Chapter 843. Có gạt người thì cũng có mức độ thôi chứ! (3)

23 1 0
                                    

Soạttttt.

Tiếng ngũ cốc đổ xuống khiến tâm trạng người khác cũng cảm thấy vui lây.

Chiêu Kiệt cầm cái đấu trên tay hướng về phía những người đang chạy tới hét lên.

“Ngũ cốc đã được chuẩn bị đầy đủ, xin các vị đừng tranh cãi nữa, mau mau xếp hàng thôi! Ai cũng có phần!”

Rồi hắn gõ nhẹ vào bao ngũ cốc đặt phía trước như thể đang chứng minh cho điều ấy.

“Đây, của cụ đây ạ.”

“Thực…… thực sự rất cảm ơn ngài võ giả. Thực sự rất cảm ơn ngài.”

“Có gì đâu ạ.”

Chiêu Kiệt nhìn lão nhân cảm động tới rơi nước mắt, mỉm cười.

Huyền Linh đã dùng phần lớn số tiền Huyền Tông vay Thanh Minh để mua ngũ cốc. Vậy nên bây giờ họ đang phân phát ngũ cốc cho lương dân vùng Trường Giang khó khăn.

Không chỉ nơi này, các đệ tử Hoa Sơn cùng các võ giả Đường Môn còn tìm tới những ngôi làng gần đó phân phát.

“Nào nào, cụ mở bao ra đi.”

Chiêu Kiệt múc ngũ cốc đổ vào bao của lão nhân đang đẩy về phía hắn.

“Aigu, aigu. Thật sự cảm ơn ngài võ giả. Ngài quả thật rất hiên ngang, tuấn tú.”

“Haha. Ta cũng biết ta có chút tuấn tú mà.”

“Ngài đúng là một võ giả trẻ tuổi phi thường! Tin đồn về các võ giả trẻ tuổi của Hoa Sơn đã lan khắp Trường Giang rồi đấy! Và tin đồn lớn nhất chính là tin đồn về việc các vị đã kiên cường chiến đấu với Trường Nhất Tiếu của Vạn Nhân Phòng!”

Cằm của Chiêu Kiệt càng lúc càng hếch cao hơn.

“Ha. Ha. Ha. Ha! Chuyện đó có gì đâu mà phi thường chứ. Tất nhiên là Trường Nhất Tiếu vô cùng đáng gờm nhưng……”

Lời  nói ấy khiến đôi mắt của lão nhân vừa nhận ngũ cốc rung động.

“Vậy không lẽ ngài đã…….”

“Hự, hự ự!”

“Ngài sao thế!”

“Không, không có gì đâu. Hông của ta đang bị thương do bị Trường Nhất Tiếu đánh trúng. Khừ….. vết thương này mãi chẳng khỏi chút nào.”

“Ôi, ôi trời ơi…… ngài thật vĩ đại quá……”

Sự xúc động tràn ngập trên gương mặt lão nhân.

Sự cảm kích về sự hy sinh của võ giả đáng kính đã đối đầu với Trường Nhất Tiếu đệ nhất thiên hạ bỗng chốc trào dâng.

“Vậy không lẽ……?"

“Vâng?”

“Ngài là Hoa Sơn Kiếm Hiệp lừng danh thiên hạ sao?”

“…….”

“Không phải ư? Vậy thì là…… Hoa Sơn Chính Kiếm?”

“…….”

“.......Không phải luôn sao? A, vậy không lẽ là Băng……”

“Của cụ xong rồi ạ. Mời người tiếp theo.”

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ