Chương 13

221 6 0
                                    



Quý Du Nhiên phẫn hận ném điện thoại lên trên giường.

Kỳ thật hiệp ước kia là Chung Niên Huy giả tạo, tuy rằng phía trên có chữ ký của nguyên chủ, nhưng sau khi thay đổi linh hồn, thì chữ viết của nguyên chủ và Quý Du Nhiên là khác nhau, cô có thể lấy việc giả mạo chữ ký để cự tuyệt việc thực hiện hiệp ước.

Nhưng ai ngờ tên cáo già Chung Niên Huy này, vậy mà từ lần đầu gặp mặt nguyên chủ đã trộm quay video! Về sau hắn ta lợi dụng việc cắt nối biên tập nội dung video, cắt câu lấy nghĩa!

Nguyên chủ lúc ấy không có nói việc muốn có thù lao, nhưng do chính Chung Niên Huy dụ dỗ cô ấy, nhất định phải cho cô thù lao, mà tối qua tại nhà hàng, cô căn bản không hề nghĩ đến Chung Niên Huy còn giữ lại một chiêu đó.

Quả nhiên gừng càng già càng cay.

Quý Du Nhiên cho rằng chính mình đã đủ khôn khéo, một lần nữa trở lại thân thể ở tuổi 24 thì có thể thành thạo đối mặt với mọi vấn đề, nhưng hôm nay chỉ mới là ngày thứ ba sau khi trọng sinh, hiện thực liền cho cô một bài học sinh động, giống như một cái tát vào mặt, trào phúng cô không biết tự lượng sức mình.

Quý Du Nhiên suy sụp ngồi trên giường.

Trong nửa tiếng đồng hồ với sự giãy dụa trong nội tâm, cô cầm lấy di động, gõ xuống mấy chữ.

[Vậy liền ước định trong một tháng này, về sau nếu ông còn dám uy hiếp tôi, liền cá chết lưới rách!]

Rất nhanh, đối phương đã nhắn tin trở lại.

[Quý tiểu thư yên tâm, chỉ cần cô làm việc theo hiệp ước, Chung mỗ tôi tuyệt đối không nuốt lời.]

Quý Du Nhiên xoa xoa mặt, đứng dậy đi về hướng phòng tắm.

Chính cô bởi vì sơ ý mà phạm phải sai lầm, cô liền nhận, nhưng vào lúc này đây, cô cũng đã rút ra kinh nghiệm, về sau nếu có cơ hội, chuyện Chung Niên Huy tính kế cô và nguyên chủ, cô nhất định phải trả!

Thật ra cũng không có gì, chẳng qua chỉ là một ngủ cùng một tháng, không phải sao?

Giản Đông Thần bộ dạng không tệ, còn là giám đốc tập đoàn, phương diện trên giường lại đạt đến cấp độ level cực đỉnh, ai chiếm tiện nghi của ai còn chưa biết chừng đâu!

Quý Du Nhiên cô không phải là cô bé mới lớn mười tám mười chín tuổi, sẽ không bởi vì bị lừa lên giường vài lần với đàn ông mà cảm thấy xấu hổ đòi sống đòi chết, tuổi tâm lý của cô đã 28 rồi, sắp bước qua hàng ba rồi, chút chuyện này với cô chẳng tính là gì!

Hơn nữa ưu điểm lớn nhất của Quý Du Nhiên chính là biết thức thời, đặc biệt là chuyện liên quan đến tiền nong.

Không có ai ngu ngốc mà chê nhiều tiền cả, đúng không?

Nếu sự tình đã phát sinh lại không có biện pháp thay đổi, vui vẻ tiếp thu so với việc rối rắm phiền não, thì hiển nhiên là phải chọn cái trước rồi.

Một tháng sau, 60 vạn tới tay, cô có thể lợi dụng này số tiền này làm nguồn vốn khởi nghiệp, chuẩn bị cho bản thân một văn phòng làm việc nhỏ.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ