Chương 75

130 2 0
                                    



Tuy rằng Cảnh Hách Phàm vào được phòng ngủ của cô, nhưng Quý Du Nhiên kiên quyết không để hắn chạm vào cô.

Cô rất rõ ràng “thực lực” của thanh niên Cảnh Hách Phàm này, nếu hai người mà làm ra chuyện đó trong phòng ngủ, chắc chắn Nhiễm Nhất Bạch ở bên ngoài sẽ nghe được toàn bộ.

Chỉ là ba tháng không gặp, nam thanh niên tuổi trẻ khí thịnh không chỉ nhớ nhung cô, mà còn nhớ nhung cả thân thể của cô.

Đã nằm chung chăn chung giường thì sao Cảnh Hách Phàm có thể nhịn cho được.

Còn chưa kịp ngả vào giường, hô hấp của Cảnh Hách Phàm đã trở nên dồn dập, hắn nhanh chóng ra tay với cô. Hai tay to lớn không ngừng vuốt ve khắp người cô, còn vội vàng vén áo ngủ cô lên, bắt đầu xoa bóp bầu ngực mềm mại.

“Không được! Mấy tháng này tôi nhớ cô đến điên rồi, cô nhẫn tâm đẩy tôi ra sao? Hở chị gái?”

Cảnh Hách Phàm cọ cọ vào cổ của Quý Du Nhiên, động tác dính người, nói lời lấy lòng. Nhưng hành động hắn làm ra lại mang theo sự ngang ngược tuyệt đối, một tay của hắn đè chặt lấy hai tay cô trên đỉnh đầu, đầu gối tách hai chân cô ra, phần đầu hạ xuống liếm một đôi bầu vú no đủ.

Cảnh Hách Phàm cảm thấy bản thân sắp nhịn hết nổi rồi.

Côn thịt nơi hạ thân chuẩn bị bùng nổ, hắn chưa từng có cảm giác khát vọng phụ nữ đến thế, cho dù là tâm hay thân thể cô, hắn đều muốn.

Tay của Quý Du Nhiên bị Cảnh Hách Phàm đè chặt, đầu vú bị hắn vừa cắn vừa mút  mà trở nên ngứa ngáy, nhưng cô lại không dám phát ra âm thanh, chỉ có thể cắn răng vặn xoắn thân mình tránh né.

“Tiểu Phàm! Không cần náo loạn! Mau dừng lại!” Quý Du Nhiên thấp giọng khuyên nhủ, cô đưa mắt khẩn trương nhìn về phía cửa.

Cô đã lĩnh giáo qua tinh lực của Cảnh Hách Phàm khi ở trên giường, nếu để hắn tiếp tục hành sự thì chắc chắn cả đêm nay không cách nào dừng lại được.

Cảnh Hách Phàm đã bị dục vọng ăn mòn đến mức hai mắt đỏ lên, thân thể cường tráng áp chế cô gái đang nằm dưới thân, vùng ngực cứng rắn của hắn đè ép lên vùng đồi núi mềm mại của cô.

“Cô đang sợ cái gì? Sợ cái tên ở ngoài kia biết tôi và cô đang làm cái gì ư?”

Quý Du Nhiên nhìn qua hắn, gương mặt nhiễm sắc đỏ ửng: “Tôi… tôi không sợ cái gì cả, chỉ là hôm nay tôi cảm thấy hơi mệt.”

Ánh mắt của Cảnh Hách Phàm cực kỳ nóng bỏng, cô thật sự không dám nhìn thẳng vào hắn, chỉ sợ giây tiếp theo bản thân cô sẽ bị hòa tan vào đó.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ