Chương 94

85 4 0
                                    



“Ba, mẹ, sao hai người lại tới đây vậy ạ?”

Giang Dĩ Thành buông cây bút trong tay xuống, sự kinh ngạc thể hiện rõ trên mặt.

Giang mẫu nhanh chóng liếc mắt nhìn một vòng khắp phòng, trong lòng không khỏi có chút thất vọng.

“A Thành, sao lại chỉ có mỗi một mình con?”

Giang Dĩ Thành nhướng mày: “Mẹ, mẹ nói gì vậy?”

Hắn đưa mắt liếc nhẹ vào người con gái đến thở cũng không dám thở đang cúi người phía dưới chân hắn, bản thân cố nhịn cười, nói: “Ngoại trừ con ra, thì mẹ còn muốn gặp ai nữa ạ?”

Da mặt Quý Du Nhiên đỏ lên phừng phừng.

Giang Dĩ Thành cái tên vô lại này!

Mới vừa rồi vì quá khẩn cấp, cô không thể tìm được chỗ nào đến trốn, cũng may không gian phía dưới bàn làm việc đủ lớn, cô

tiếp dùng không chần chờ thêm nữa chỉ có thể trực tiếp ngồi xổm xuống đó, kết quả lại còn tiện nghi cho hắn trực kẹp lấy cô, bây giờ khuôn mặt chính là đang dán thẳng vào đũng quần của hắn, thậm chí là căn lều

trại kia còn đỉnh đỉnh ngay trước mặt cô!

Giang phụ cùng giang mẫu cũng không tiến đến gần, hai người ngồi xuống ghế sô pha.

“Không phải là mẹ muốn gặp ai, A Thành, chuyện trong tập đoàn cũng không yêu cầu con phải nhìn chằm chằm mỗi ngày, con cũng nên suy xét đến những mặt khác nữa.”

Giang mẫu thở dài, những vị phu nhân nhà quyền quý khác mỗi ngày đều phải lo lắng con mình ăn chơi trác táng, hôm nay làm lớn bụng người đẹp nào, ngày mai lại ngủ với nữ minh tinh nào.

Con của bà thì hay rồi, tuổi đời hơn 30, không lập gia đình thì thôi đi, vậy mà ngay cả một bóng dáng của một người phụ nữ bên người cũng không thấy!

Nếu vậy thì hắn làm sao có thể giải quyết nhu cầu sinh lý của bản thân!?

Loại chuyện này mà còn muốn một người mẹ như bà lo lắng thay cho hắn, Giang mẫu thật sự là không biết phải mở miệng nói với hắn như thế nào cho thích hợp.

“Khụ!” Giang phụ ho khan một tiếng: “Mẹ con là lo lắng cho con, đã có nửa tháng rồi con không về nhà, hôm nay bố mẹ ra cửa, vừa lúc tiện đường, nên nói tài xế lái xe qua đây thăm con.”

Con cái hư hỏng quá thì không được, mà ưu tú quá cũng không tốt.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ