Chương 64

120 4 0
                                    




6h30 sáng, Quý Du Nhiên gắng gượng thân thể, cố gắng thức dậy ăn sáng, lăn lộn cả một đêm khiến cô thật sự đói bụng, hơn nữa cô cũng không muốn bà nội Hàn nhìn ra điểm khác thường.

Tối hôm qua, cô và Hàn Đình “làm” cả đêm ở trong xe, sáng nay mãi đến khi mưa tạnh mới dừng lại, Hàn Đình ôm cô trở về phòng. Quý Du Nhiên tin rằng nếu không phải bởi vì hết mưa thì hàng xóm xung quanh đi ra đồng làm việc, chắc Hàn Đình vẫn sẽ tiếp tục “thao” cô.

Cô đúng là trêu nhầm người rồi. Không gian bên trong xe có hạn, cô xin tha không có tác dụng, vẫn bị đè trên ghế mặc cho Hàn Đình lăn qua lộn lại liên tục, rót cho một bụng tinh dịch, đến giờ khe huyệt vẫn còn nóng rát, môi âm hộ sưng lớn, mỗi lần đi đều là một trận đau rát.

Đúng là mặt người dạ thú!

Đàn ông nhìn văn nhã như vậy, đến khi “lên giường” cũng thật sự tàn nhẫn, không hề nương tay chút nào!

Quý Du Nhiên hung tợn trừng mắt nhìn tên đầu sỏ gây tội, múc một muỗng cháo húp xong.

“Tôi đoán... trong lòng em đang mắng tôi, ắt là do nơi nào đó còn đau phải không?” Hàn Đình lột một quả trứng gà, đặt vào trong chén cho cô.

Mặt Quý Du Nhiên đỏ lên, cuống quýt nhìn thoáng qua bà Hàn đang ở trong phòng bếp, chỉ sợ bà ấy nghe được câu nói của Hàn Đình.

“Yên tâm, bà nội không nghe được đâu, sáng này em cứ ở trong phòng ngủ bù, tôi còn phải đi tảo mộ, trưa mới về.” Cái muỗng trên tay Quý Du Nhiên ngừng lại một chút, đang suy nghĩ có nên đi cùng Hàn Đình hay không.

Nhưng cô đi với thân phận gì? Bạn bè? Khách hàng? Bạn gái giả? Hình như tất cả đều không thích hợp. Nhưng cô chỉ ăn không ngồi rồi ở nhà người ta thì cũng không được lễ phép mà, phải không?

“Trước đến nay vẫn đều là tôi tự đi một mình, em cứ yên tâm ở nhà nghỉ ngơi đi, lấy sức đến chiều chúng ta về lại thành phố.”

Gia hỏa này có thuật đọc tâm sao? Cô còn chưa nói câu nào mà hắn đã đoán được rồi!

Từ trước Quý Du Nhiên đã sớm phát hiện điểm này, Hàn Đình đặc biệt hiểu cô, cô nghĩ cái gì hắn đều biết, giống như lần trước ở nhà hàng Nhật Bản vậy, cô tưởng là Hàn Đình chỉ trùng hợp gọi trúng những món cô thích ăn, nhưng khi hai người nói chuyện trên đường trở về thăm bà nội Hàn, cô mới biết được hóa ra Hàn Đình là căn cứ vào hai món ăn mà cô nêu ra lúc ban đầu, từ đó mà đoán được khẩu vị yêu thích của cô.

Người làm nghề luật sư thật đáng sợ, mỗi một chi tiết đều có thể quan sát kỹ lưỡng đến vậy.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ