“Người phụ nữ ngốc nghếch, nói nhanh, em có nhớ tôi hay không?”
Quý Du Nhiên vội vàng hạ thấp âm lượng, nhíu mi, thấp giọng nói chuyện với Nhiễm Nhất Bạch ở đầu kia điện thoại: “Tôi đang ở công ty! Anh nói chuyện nhỏ một chút!”
Nhiễm Nhất Bạch trong suốt khoảng thời gian đi đóng phim ở bên Mỹ, vẫn duy trì thời gian cách một hai ngày gọi điện thoại trò chuyện với cô.
Trên màn hình, là hình ảnh tươi cười sáng lạn của Nhiễm Nhất Bạch: “Không nói cũng không sao, chỉ cần em biết trái tim tôi luôn nhớ em là được.”
Trong lòng Quý Du Nhiên mềm nhũn.
Bởi vì yêu cầu của vai diễn, Nhiễm Nhất Bạch phải cắt tóc kiểu ba phân, người cũng phơi đen đi nhiều, đồng thời cũng là do yêu cầu hành động nhiều, nên thân hình vốn rắn chắc lúc này càng thêm tinh tráng.
Hiện giờ ở Mỹ đang là ban đêm, hắn cũng vừa mới về khách sạn và tắm xong, trên eo chỉ quây một cái khăn tắm, nửa người trên để trần, cơ bụng tám múi thể hiện rõ ràng trên vùng bụng, thêm giọt nước lưu loát chảy dọc theo tuyến nhân nam nhi, Quý Du Nhiên nhìn thấy mà phải nuốt từng ngụm nước bọt.
Tên gia hỏa này, nhất định là đang cố ý câu dẫn cô.
“Được được, biết rồi, tôi cũng nhớ anh.” Quý Du Nhiên nói một cách có lệ.
Nhiễm Nhất Bạch cười hì hì, camera bỗng nhiên hạ xuống.
“Tiểu Nhất Bạch cũng muốn nhờ tôi chuyển lời đến em, rằng nó cũng rất nhớ em.”
“Em không biết tôi vất vả biết bao nhiêu đâu, ban ngày thì vội vội vàng vàng đóng phim, buổi tối còn phải ở trong mộng cùng em ân ái, đêm qua tôi mơ thấy hai chúng ta ở bên bờ cát...”
Mặt Quý Du Nhiên đỏ lên, vội vàng tắt âm, Cảnh Hách Phàm đen mặt đi qua giật lấy điện thoại, trực tiếp bấm ngắt cuộc gọi.
Bên kia đại dương, Nhiễm Nhất Bạch nhìn cuộc gọi đột nhiên bị cắt, cắn răng mắng một tiếng “tiểu tử thúi”, sau đó ném di động qua một bên.
Hắn vốn muốn trêu chọc Quý Du Nhiên, chỉ là mới trêu chọc cô chút thôi bản thân hắn cũng ngạnh luôn rồi, lời hắn cũng không phải là nói suông, hắn xác thật là nhớ người phụ nữ kia đến mất ngủ.
Nhìn lão nhị càng lúc càng ngẩng cao đầu, hắn thở dài, dự định đi vào phòng tắm giải quyết.
Chuông cửa phòng khách sạn đột nhiên vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...