Chương 102

82 4 0
                                    




Trong hành lang trống trải, mơ hồ truyền đến tiếng khóc nức nở nho nhỏ của một cô gái trẻ.

“Anh Tiểu Phàm, anh thích loại hình như chị Du Nhiên, em, em có thể thay đổi mà. Em có thể biến thành bất cứ loại hình nào mà anh thích.”

Thẩm Từ Mỹ duỗi tay kéo lấy cánh tay của Cảnh Hách Phàm, lại bị hắn hất ra.

“Thẩm Từ Mỹ, tôi nói chưa rõ ràng hay sao? Tôi thích cô ấy, không bởi vì cô ấy là ai, mà chính vì cô ấy là cô ấy, chỉ cần là cô ấy, thì bất luận là dạng gì, tôi cũng đều thích!”

“Cho nên, tôi không thích cô! Mặc kệ cô có thể biến thành dạng gì, tôi đều sẽ không thích cô! Đã hiểu chưa?” Cảnh Hách Phàm bực bội đấm mạnh vào tường, thanh âm vang vọng trong dãy hành lang, mỗi một chữ như thấm rõ trong lòng Thẩm Từ Mỹ.

Từ tiếng nức nở thút thít của cô ấy dần chuyển thành tiếng khụt khịt, cuối cùng bụm mặt ngồi xổm trên mặt đất, khóc lớn.

Cảnh Hách Phàm dựa vào tay vịn cầu thang, tầm mắt nhìn thẳng vào con số 21 thể hiện số tầng trên vách tường, trong lòng không thể dậy nổi một chút nào thương tiếc với nước mắt và tiếng khóc của Thẩm Từ Mỹ.

Nếu đổi thành là người ấy, khả năng chỉ cần một chút mếu máo, hắn sẽ nhịn không được đau lòng vì cô.

Nhưng cô lại kiên đường như một khối sắt, chưa bao giờ biểu hiện yếu đuối trước mặt hắn, cho dù là mới trải qua một hồi nguy hiểm, cũng có thể bình tĩnh như là chưa có chuyện gì xảy ra.

Vô tâm vô phế, khiến hắn một chút cơ hội thể hiện cũng không có.

“A.” Cảnh Hách Phàm cười tự giễu.

Cho nên cô mới có thể dễ dàng đẩy hắn đi như vậy! Không hề có một chút luyến tiếc nào.

“Từ Mỹ, cô là một cô gái tốt, cô rồi sẽ gặp được người đàn ông mà mình thích, người đó thích cô, yêu cô, đơn giản chỉ vì cô là chính cô, cô không cần phải vì bất kỳ người nào mà thay đổi chính mình.”

Thẩm Từ Mỹ dùng hai mắt đẫm lệ ngước nhìn về phía Cảnh Hách Phàm, có một loại cảm giác rằng hắn đang đứng trước mặt mình, nhung dường như lại đang cách mình rất rất xa.

“Nhưng người con trai đó… tuyệt đối không phải là tôi.”

Cảnh Hách Phàm kéo cửa cầu thang định bước ra ngoài, nhìn thấy Quý Du Nhiên đang đứng ở đó, chân mày xinh đẹp của cô hơi nhăn lại, nhìn hắn, cũng nhìn Thẩm Từ Mỹ đang khóc thút thít, mở miệng muốn nói lại thôi.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ