Biệt thự của Giản Đông Thần thoạt nhìn khá giống với tính cách của hắn, lạnh như băng không có một chút ấm áp, màu sắc đơn điệu chỉ có hai màu đen trắng, bày biện trong nhà cũng đơn giản.
Quả nhiên là dạng người gì thì ngôi nhà cũng sẽ là dạng đó.
Quý Du Nhiên tâm không cam, tình không nguyện, chỉ có thể đẩy đẩy người đàn ông đang say bất tỉnh ở trên giường.
“Giản tiên sinh? Giản tiên sinh?” cô nhẹ giọng gọi bên tai Giản Đông Thần, không nhận được bất kỳ phản hồi nào.
Đây là uống bao nhiêu rượu mới say đến mức này cơ chứ?
Cô khẽ thở dài, duỗi tay cởi cà vạt và nút áo sơ mi trông không được thoải mái kia đi.
Có vẻ như động tác Quý Du Nhiên giúp hắn cởi áo không được nhẹ nhàng, nên Giản Đông Thần hơi hơi nhíu mày, sợi tóc vốn thường được xử lý chỉnh tề lúc này đã rủ xuống trán, đôi mắt thanh lãnh ngày thường vẫn khiến người khác sợ hãi giờ cũng đã nhắm gắt gao, những điều này đã giúp con người hắn trông ôn hòa đi rất nhiều vào lúc này.
Giản Đông Thần say bất tỉnh nhân sự tựa như một con rối gỗ, mặc người đùa nghịch, Quý Du Nhiên bỗng nhiên nổi lên một chút tâm tư trêu cợt.
Cô đánh bạo nắm lấy gương mặt của Giản Đông Thần, lại đè mũi hắn xuống, khiến cho khuôn mặt tuấn lãng của hắn thành các dạng kỳ quái, cô nhịn không được mà cười ngửa tới ngửa lui.
Cánh tay bỗng nhiên bị nắm lấy, trong lòng Quý Du Nhiên cả kinh, nụ cười trên mặt lập tức cứng đờ.
Tiếp đó là một trận trời đất quay cuồng, Giản Đông Thần trở mình, đè cô xuống phía dưới.
Ánh mắt hắn bình tĩnh nhìn chằm chằm mặt của Quý Du Nhiên, nhấp môi không nói một lời.
“Giản... Giản tiên sinh, tôi...”
Quý Du Nhiên dù một cử động cũng không dám, trong lòng cô thật sự run sợ, ảo não vì bản thân khi nãy có phải chơi quá tay nên mới đánh thức Giản Đông Thần hay không.
Kế tiếp, chuyện khiến Quý Du Nhiên run sợ đã xảy ra.
Tay Giản Đông Thần nhẹ nhàng vuốt ve trên khuôn mặt cô, đầu ngón tay lưu luyến, động tác ôn nhu như đang chạm lên một vật phẩm vô cùng trân quý dễ vỡ, thậm chí cả ánh mắt hắn nhìn cô, cũng từ sự khinh thường vạn năm đổi thành một dòng nước ấm nhu hòa.
Quý Du Nhiên dường như cảm nhận được sự ôn nhu trước nay chưa từng có của Giản Đông Thần, sự tình không chân thật như vậy khiến cô cảm thấy hình như người say là mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...