Lúc đi đã vội, lúc về còn vội hơn.
Chắc là vì phía bên anh của Cảnh Hách Phàm thúc giục quá gấp, ngay tối hôm đó bọn họ đã lên chuyên cơ để về nước.
Sau khi đưa Quý Du Nhiên trở về nước an toàn, Cảnh Hách Phàm cũng ngay lập tức chuyển qua chuyến bay để tới Mỹ luôn.
“Tôi sẽ về nhanh thôi.” Cảnh Hách Phàm ôm Quý Du Nhiên, thật sự không muốn buông cô ra.
Quý Du Nhiên vỗ vỗ lưng hắn như một câu trả lời.
“Mỗi ngày tôi sẽ gọi điện cho cô, nhớ phải nghe máy.”
Tuy rằng lúc này Quý Du Nhiên không muốn làm bạn gái của hắn, nhưng không sao, hắn có rất nhiều thời gian, hắn có thể chờ nổi.
Quý Du Nhiên kéo đôi chân và vòng eo thật sự bủn rủn của mình ra khỏi vòng tay của Cảnh Hách Phàm, có thể là vì sắp chia ly, nên đứa nhóc này không buông tha bất kỳ phút giây nào, ở trong toilet của phi cơ “làm” cô hai lần, cũng may lúc đó có vẻ như mọi người cũng không để ý nhiều đến âm thanh phát ra, nên cô mới cảm thấy đỡ xấu hổ.
Sau khi tiễn Cảnh Hách Phàm đi, Quý Du Nhiên cũng nói lời từ biệt với những cô cậu thanh niên kia, cô dự định sẽ đến cao ốc Giản Ảnh.
Thư ký của Giản Đông Thần đã gọi điện thoại cho cô mấy ngày nay rồi.
“Chị Tiểu Nhiên!”
Phía sau có người kêu tên Quý Du Nhiên, cô quay đầu lại, là cậu thanh niên làm cuộc “dã chiến” tối đó trong rừng cọ. “Mắt của cậu bị làm sao vậy?” Quý Du Nhiên có chút tò mò hỏi, một bên mắt của cậu ta bầm tím, còn hơi ứ huyết.
“Không có việc gì không có việc gì! Không... không cẩn thận đâm trúng! Chị Tiểu Nhiên, thiếu chút nữa đã quên, Hách Phàm nói em đưa cái này cho chị.”
Cậu ta đưa cho cô một chiếc chìa khóa, là chiếc Maserati của Cảnh Hách Phàm.
“Có cần tôi chở cậu đến bệnh viện không?” Quý Du Nhiên nhìn cậu thanh niên choai choai trước mắt mình, quan tâm hỏi thăm cậu ta một câu.
“Không cần không cần không cần! Chút xíu vết thương này hai ngày sau sẽ tốt thôi! Không có việc gì! Chị Tiểu Nhiên! Xe của Hách Phàm ở dưới bãi đỗ xe tầng ngầm, bọn em đi trước đây.”
Giỡn gì chứ, hắn ta chỉ là nổi lên chút xíu ý dam, vậy mà đã khiến Cảnh Hách Phàm đánh cho sưng vù mắt, giờ có cho tiền hắn cũng không dám tiếp cận Quý Du Nhiên!
Cũng chỉ biết trách hắn xui xẻo, đã nói mấy lời như vậy, mà còn để Cảnh Hách Phàm nghe được! A đau quá! Kiểu này thì chắc suốt một tuần cũng chưa thể ra ngoài tán gái!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...