Tiêu Khải Lượng trực tiếp bị xe cứu thương mang đi, Quý Du Nhiên cũng đi đến bệnh viện để làm giám định thương tích, xem xét vết thương do hắn ta gây ra.
Thực trùng hợp, vị cảnh sát tiếp nhận vụ án cũng chính là người đã tiếp nhận vụ việc cưỡng hiếp xảy ra vào mùa hè năm ngoái kia của Quý Du Nhiên. Tuy rằng Tiêu Khải Lượng cưỡng gian không thành, nhưng tính chất phạm tội nghiêm trọng, nơi hiện trường chung cư thu được tinh dịch của hắn ta, hơn nữa còn có hung khí là con dao nhọn, dây thừng, tất cả công cụ gây án đều có đủ, chuyện phạm tội của Tiêu Khải Lượng đã ván đóng thuyền, tuyệt đối không chạy thoát được chế tài của pháp luật, nhẹ thì ba năm, nặng thì mười năm, tất cả sẽ chờ vào phán quyết của thẩm phán.
Hàn Đình là nhân chứng trong vụ án này, nên không thể làm luật sư cho Quý Du Nhiên, vì thế hắn liền gọi Liêu Bằng ngay trong đêm đến làm luật sư cho cô, hơn nữa điều khiến Quý Du Nhiên càng yên tâm hơn nữa, đó là cho dù luật sư đại diện là Liêu Bằng, thì họ vẫn sẽ có cách khiến cho Tiêu Khải Lượng nhận mức án 10 năm tù giam.
Vị cảnh sát nghiêm khắc nhắc nhở Quý Du Nhiên, thân gái ở một mình nhất định phải nâng cao cảnh giác bảo vệ bản thân, cũng nói nếu hôm nay không nhờ có vị Hàn luật sư này, thì cô không thiếu chịu nhiều đau khổ rồi.
Nói xong còn liếc mắt nhìn hai người bọn họ, nói lời ám chỉ Quý Du Nhiên, nếu đã gặp được đối tượng ưng ý, thì nên sớm kết hôn cũng là một chuyện tốt, ít nhất vào thời khắc gặp nguy hiểm thì trong nhà cũng có một người đàn ông che chở.
Quý Du Nhiên liếc nhìn Hàn Đình một cái, nghiêm túc nở nụ cười với viên cảnh sát: “Xin ngài đừng hiểu lầm, tôi và người này chỉ là bạn bè bình thường mà thôi.”
Vị cảnh sát nhìn Hàn Đình với một ánh mắt đồng tình, cũng không nói thêm gì nữa.
Bởi vì mặt còn sưng, Quý Du Nhiên không đi làm ở công ty, mà ở nhà điều khiển từ xa.
Sáng sớm hôm sau, Cảnh Hách Phàm đi công ty tìm cô nhưng không thấy, hỏi qua Tiểu Hạ thì mới biết Quý Du Nhiên bị bệnh nên ở nhà nghỉ ngơi, vì thế hắn vô cùng lo lắng chạy tới chung cư nhà cô.
Quý Du Nhiên vốn không định nói cho Cảnh Hách Phàm biết chuyện tối qua, chỉ nói bản thân không cẩn thận té trúng mặt, nhưng tờ biên bản báo án nằm trên bàn chưa kịp dọn cất, đã bị Cảnh Hách Phàm liếc mắt nhìn thấy, cuối cùng cô chỉ đành nói rõ mọi chuyện.
Sau khi Cảnh Hách Phàm nghe xong, hối hận đến mức muốn đấm thủng tường nhà, hắn ôm Quý Du Nhiên, trong miệng liên tục nói: “Thực xin lỗi, thực xin lỗi, tối hôm qua tôi không nên rời khỏi nhà.”
Sau đó hắn mới hỏi tiếp Quý Du Nhiên: “Vậy tên ác ôn đó hiện giờ đang ở đâu?” Quý Du Nhiên theo bản năng trả lời rằng hắn ta còn đang ở bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...