Khách sạn cố ý sắp xếp một buổi party tại bãi biển vào buổi tối cho nhóm người trẻ tuổi bọn họ.
Lửa trại hừng hực cũng không nóng bỏng bằng sự nhiệt tình của nhóm thanh niên nam nữ này, đối với bọn họ mà nói, rượu ngon và sự ăn chơi có hấp dẫn hơn nhiều so với việc lướt sóng và lặn biển.
Quý Du Nhiên rất kỳ quái, cô thích biển, thích bờ cát, nhưng cô lại dị ứng với hải sản, mặc dù đã không còn là thân thể lúc trước của cô, nhưng cô vẫn không đổi được thói quen này.
Vì thế cô lười biếng dựa vào trên ghế nằm, nhìn một đám có trai có gái kia vui chơi, sau khi ăn xong một trái dừa, cô đứng dậy, vỗ vỗ tay, cầm lấy một ly rượu trái cây, Quý Du Nhiên tự di chuyển về một mỏm đá cách đó không xa.
Âm thanh ồn ào náo động ở phía sau càng lúc càng nhỏ lại, sóng biển đánh vào bãi đá ngầm, Quý Du Nhiên leo lên vách núi, gió biển thổi rào rạt lớp lá cỏ hai ven đường, cũng vén lên lớp quần áo kia của cô.
Cuộc leo núi chỉ khoảng tầm 10 phút đã lên tới đỉnh, Quý Du Nhiên lựa một vị trí bên vách núi bình thản ngồi xuống, phía dưới là tiếng sóng vỗ rì rào, nhưng một chút cô cũng không sợ, cô nhìn bầu trời đêm, gió biển thổi, hưởng thụ sự yên tĩnh khi ở một mình này.
Phía sau truyền đến tiếng bước chân có chút quen thuộc, Quý Du Nhiên không quay đầu lại.
“Sao không ở lại chơi thêm chút nữa?”
Những ngôi sao trên bầu trời dường như đang ở rất gần, dường như duỗi tay ra là có thể bắt được chúng.
“Không có cô ở đó, nên cảm thấy không thú vị.”
Cảnh Hách Phàm ngồi xuống bên người Quý Du Nhiên, bắt chước cô hướng mắt nhìn về phía bầu trời, nhìn một hồi, vẫn là lựa chọn quay đầu lại ngắm nhìn cô.
“Cậu không ngắm sao đi, ngắm tôi làm gì?”
Cảnh Hách Phàm nghiêng đầu, trong không khí là mùi rượu nhàn nhạt: “Cô so với ngôi sao thì đáng ngắm hơn rất nhiều.”
Quý Du Nhiên có chút dở khóc dở cười.
Vốn đang nghĩ sẽ an tĩnh thưởng thức cảnh đẹp một hồi, nhưng Cảnh Hách Phàm như là cái đuôi bám theo phía sau, cô đi đến đâu là hắn đi theo tới đó.
“Lạnh rồi, chúng ta trở về đi!”
Quý Du Nhiên mặc khá mỏng manh, bên trong là Bikini và khoác bên ngoài là một lớp áo mỏng, trong nháy mắt khi cô đứng lên, chân trượt dài về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...