Bầu trời ngày càng tối, chốn đô thị phồn hoa vẫn sôi động náo nhiệt như cũ, ánh đèn neon thắp sáng khắp nơi, xán lạn và huy hoàng.
Cách xa chốn phồn hoa đô thị, trong khuôn viên biệt thự tư nhân, Cảnh Tông bước xuống khỏi xe, người quản gia và các người hầu đã đứng chờ từ sớm, họ nhanh chóng mở cửa đón người, hắn bước từng bước chân trầm ổn điềm tĩnh đi lên tầng hai.
Tòa biệt thự Đồng Trang này chỉ là nơi dừng chân tạm thời khi hắn ở trong nước, ngày thường rất ít khi hắn về đây, tuy vậy chú Thúc quản gia ở đây vẫn cho người dọn dẹp mọi thứ thỏa đáng.
Trong thư phòng, trợ lý của hắn vẫn như mọi khi, đưa lên một phong bì với bên trong là một xấp ảnh chụp.
Cảnh Tông đặt ly cà phê xuống bàn, chăm chú lật xem từng tấm ảnh.
Người trong bức hình bao gồm hoạt động chạy bộ buổi sáng, chờ xe, đi dạo trung tâm thương mại, cùng người đàn ông tay trong tay đi dạo siêu thị.
Khi Cảnh Tông nhìn thấy ảnh chụp của cô trong nhà hàng, hành động lật ảnh của hắn không khỏi ngừng lại.
Ảnh chụp vào thời điểm giữa trưa, ánh mặt trời chiếu sáng, cô gái trong hình vừa lúc ngồi bên cửa sổ. Dường như cô đang lơ đãng nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh mắt trùng hợp sao lại rơi vào ống kính, nụ cười ấm áp nhu hòa trên mặt, ánh mắt thanh thuần trong sáng.
Cảnh Tông ngắm nhìn tấm ảnh thật lâu, ánh mắt và nụ cười của cô gái trong ảnh chụp hình như đang hướng về phía hán.
Ngón tay lơ đãng vuốt ve trên khuôn mặt cô, có cảm giác như đã xuyên qua tấm ảnh để rồi cảm nhận được làn da mềm nhẵn mịn màng đó.
Lúc trước mục đích chụp những tấm ảnh này là để cho em trai của hắn thay đổi cách nhìn về cô, nhưng ròng rã suốt một tháng, Cảnh Hách Phàm vẫn không thay đổi ý định, khăng khăng đòi về nước vì cô gái này. Dựa theo ước định, thì hắn đã không cần phải theo dõi sinh hoạt hàng ngày của cô nữa.
Nhưng… chuyện này dường như đã trở thành một thói quen.
Chồng ảnh dày cộm này chắc chụp trong khoảng một tuần nay, mỗi một tấm hắn đều nghiêm túc xem qua, thời gian từng giây từng phút trôi đi, cà phê trong tách đã nguội, quản gia đã đổi một tách khác cho hắn.
Đột nhiên, khi nhìn thấy tấm ảnh cô và một người đàn ông bị một đám côn đồ vây quanh, Cảnh Tông hơi nhíu mày: “Chuyện này là thế nào?”
“Là… bị người trả thù.” Trợ lý tiến lên giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...