“Đúng là rồng đến nhà tôm.”
Trong phòng làm việc thật lớn dành cho tổng tài, Giang Dĩ Thành mặc một bộ tây trang, bên trong là áo sơ mi trắng sọc xanh, ngồi trên chiếc ghế bọc da cao cấp, không mang cà vạt, cổ áo hơi mở rộng, một tay bưng ly cà phê, một tay lật tạp chí, đầu không ngẩng lên mà chỉ nói một câu như vậy.
Cái gì mà rồng, cái gì mà tôm, rõ ràng là cô đã hẹn thời gian gặp mặt hắn.
Nhưng Quý Du Nhiên tự biết bản thân đuối lý, chỉ có thể phớt lờ sự âm dương quái khí của Giang Dĩ Thành.
Bản thân cô vẫn còn đang kiêm chức tổng giám đốc thiết kế của Giang thị, còn nhận một mức tiền lương kếch xù từ Giang Dĩ Thành, nhưng chuyện của công ty hắn đều bị cô xếp vào sau cùng, xác thật là có chút quá đáng.
Quý Du Nhiên nhìn quanh một vòng, có chút nghiền ngẫm.
Lần trước, ngay tại gian phòng này, cũng chính tại bàn làm việc này, cô và Giang Dĩ Thành suýt chút nữa đã có một hồi tính ái.
Mối quan hệ giữa hai người bọn họ bất tri bất giác đã đột phá giới hạn giữa những người bạn, càng lúc càng chạy xa về phương hướng bất bình thường.
Trò chơi rượt đuổi tình ái này có phải hay không sắp kết thúc chăng?
Chẳng qua thân phận của thợ săn cùng con mồi dường như đang chậm rãi thay đổi!
Nếu không, sao cô chỉ mới không xuất hiện trong một khoảng thời gian, Giang Dĩ Thành đã không nhịn được mà bộc lộ tính tình, thể hiện sự nóng nảy.
Quý Du Nhiên cong cong khóe môi, trên môi nở một nụ cười tươi tắn cùng hồn nhiên, ngồi vào đối diện hắn, đem bản thiết kế trên tay chậm rãi mở ra trước mặt hắn.
“Haiz! Gần đây công ty mới có quá nhiều việc, tôi vội đến mức cơm còn không kịp ăn, tối hôm qua thật vất vả bỏ ra cả đêm mới thể hoàn thành xong bản thiết kế, cả người đều gầy đi một vòng, đâu giống như Giang tổng ngài đây khí phách hăng hái! Nói thật nhé, nhìn anh hôm nay vô cùng có mị lực.”
Trình độ trợn mắt nói dối càng ngày càng tăng cấp độ, Quý Du Nhiên âm thầm bái phục bản thân.
Cô đương nhiên không có chuyện thức suốt đêm để đẩy nhanh tốc độ, nhưng đúng là hôm nay Giang Dĩ Thành vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là nơi cổ áo đang mở hững hờ kia, cơ ngực như ẩn như hiện, chà chà, phải nói là tràn đầy mị lực của sự nam tính.
Trong ánh mắt thâm thúy của Giang Dĩ Thành hiện lên ý cười, lúc này mới rời mắt ra khỏi tạp chí, nhìn chằm chằm vào Quý Du Nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...