“Quý tiểu thư quả nhiên không giống như người bình thường, Đông Thần trước kia cũng chưa từng mang bạn nữ nào tham gia tiệc tối.”
Quý Du Nhiên nhìn một chút sắc mặt âm lãnh giống như khối băng của Giản Đông Thần, hơi cong môi: “Phải không? Có lẽ hôm nay tâm tình của Giản Đổng có chút tốt đẹp.”
Thu được ánh mắt cảnh cáo của Giản Đông Thần, Quý Du Nhiên thông minh im lặng, không nói thêm lời nào nữa.
“Đông Thần, chúng ta... có thể chuyển qua chỗ khác nói chuyện riêng một chút được không?” Cánh môi Giang Dĩ Nhu nhấp nhẹ, do dự một chút rồi cất lời hỏi Giản Đông Thần.
“Giang tiểu thư có việc gì thì cứ nói ở chỗ này đi.”
Ngữ khí của Giản Đông Thần chính là không định đơn độc tâm sự cùng với Giang Dĩ Nhu, vì thế ánh mắt của Giang Dĩ Nhu chuyển hướng về Quý Du Nhiên đang đứng bên cạnh.
“Quý tiểu thư, tôi có mấy lời cần nói riêng với Đông Thần, cô có thể tránh mặt một chút được không?”
Quý Du Nhiên đương nhiên không sao cả, cô thậm chí còn ước gì có thể cách xa Giản Đông Thần thì càng tốt, vì thế cô nhìn chằm chằm Giản Đông Thần, nhưng hắn chỉ trầm mặc, không nói đồng ý cũng không nói không đồng ý.
Vào thời khắc xấu hổ này, Giang Dĩ Thành đột nhiên mở miệng.
“Quý tiểu thư, có thể mời cô nhảy một điệu nhảy được không?”
Khóe miệng Giang Dĩ Thành nở nụ cười như có như không, vươn một bàn tay về phía Quý Du Nhiên, đồng thời hắn nói với Giản Đông Thần: “Giản Đổng hẳn sẽ không ngại nếu tôi có thể mượn vị tiểu thư mỹ lệ này trong vài phút chứ?”
Quý Du Nhiên cảm thấy sắc mặt của Giản Đông Thần càng trầm xuống.
Im lặng chính là đồng ý, Quý Du Nhiên tự cho rằng Giản Đông Thần đã ngầm đồng ý, vì thế cô đặt tay mình lên tay của Giang Dĩ Thành.
“Rất vinh hạnh có thể nhảy cùng anh.”
Trong khúc nhạc dương cầm du dương, Giang Dĩ Thành mang theo Quý Du Nhiên bước vào sân nhảy, trong sân lúc này chỉ có hai ba cặp nam nữ đang nhảy, ngay phút giây Giang Dĩ Thành và Quý Du Nhiên tiến vào sân, tuấn nam mỹ nữ, không thể nghi ngờ gì chính là điểm sáng thu hút mắt người nhìn.
Một tay Giang Dĩ Thành đặt ở sau thắt lưng của Quý Du Nhiên, một tay khác nắm lấy tay cô, hai người xoay tròn theo tiếng nhạc.
“Không ngờ Quý tiểu thư có thể nhảy tốt đến vậy.” Âm thanh trầm thấp của Giang Dĩ Thành vang lên bên tai Quý Du Nhiên, hơi thở ấm áp.
Hắn cúi đầu nhìn cô gái đang khiêu vũ cùng hắn, làn da trắng nõn trắng nà, gương mặt trang điểm một cách vừa phải khiến người nhìn có cảm giác hết sức mới mẻ, từ góc nhìn của hắn, cổ áo chữ V với độ sâu vừa phải khiến khe rãnh ngực thấp thoáng một cách mê người.
Rõ ràng là một hình ảnh rất hương diễm, nhưng lại không khiến người khác sinh ra ý nghĩ tùy tiện.
Đây là một người phụ nữ có sự mỹ lệ, nhưng vẫn còn nét kiều nộn của cô gái nhỏ, đồng thời trong cô còn mang một sự thong dong bĩnh tĩnh khó gặp, Giang Dĩ Thành duyệt qua vô số phụ nữ, hắn liếc mắt một cái đã có thể kết luận, người phụ nữ như Quý Du Nhiên chắn hẳn không phải là một tình nhân bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...