Quý Du Nhiên nghẹn lời, đúng là cô đã “động tay” trước.
“Xin lỗi, tôi… tôi”
Chuyện quái gì thế này! Rõ ràng sau đó là hắn đã hôn lại cô, tiện nghi đều là Giang Dĩ Thành chiếm hết, vậy mà giờ cô còn phải xin lỗi.
Quý Du Nhiên ậm ờ nửa ngày, trong lúc nhất thời cũng không biết phải giải thích hành vi vừa rồi của mình như thế nào. Hiển nhiên là không thể nói vì trốn tránh Trình Minh Huy, nên mới phải lợi dụng Giang Dĩ Thành một chút.
Giang Dĩ Thành điều chỉnh lại cà vạt, trên miệng là nụ cười khéo léo trước sau không đổi, thấy sắc mặt đỏ bừng vì khó xử của Quý Du Nhiên, cũng không có ý tiếp tục trêu chọc cô nữa, cất lời chuyển đề tài.
“Quý tiểu thư ngàn dặm xa xôi tìm tới nơi này, sẽ không chỉ vì dâng môi thơm lên, đúng không?”
Quý Du Nhiên nghĩ đến mục đích chuyến đi này của mình, vội vàng điều chỉnh thần sắc.
“Giang tiên sinh, tôi xác thật có chuyện quan trọng cần ngài hỗ trợ, có thể mượn một ít thời gian của ngài không? Tôi biết đêm nay tôi có hơi đường đột, nhưng chuyện này thật sự rất gấp, ngài hẳn là biết cuộc thi thiết kế trấn nhỏ Lục Thành, đúng không?”
Giang Dĩ Thành ngồi xuống ghế đá bên cạnh hồ nước, lại chỉ vào vị trí đối diện, ý bảo Quý Du Nhiên cũng ngồi xuống. Hắn là người cẩn trọng, nơi này lại yên tĩnh vắng vẻ, cũng chỉ có hai người bọn họ, tuyệt đối là một nơi thích hợp để bàn chuyện hơn là văn phòng làm việc.
“Kỳ thật, tôi đã đoán được phần nào ý đồ của Quý tiểu thư khi đến đây.”
Cùng người thông minh nói chuyện thì sẽ đơn giản hơn rất nhiều, Quý Du Nhiên chỉ mới nói câu đầu, Giang Dĩ Thành đã nói tiếp được.
Hắn vừa nói như vậy, đã khiến cho toàn bộ những nội dung Quý Du Nhiên chuẩn bị nói, bây giờ không cần thiết nữa rồi.
“Nói thật, hôm trước tin tức phát ra, tôi cũng không ngờ Quý tiểu thư lại là thí sinh đứng vị trí thứ nhất, nói cho cùng thì với những cuộc thi đấu như vậy, thì đều do nhân viên cấp dưới của Giang thị giám sát, không cần tôi phải hao phí tinh lực hỏi đến.”
Suy nghĩ của Quý Du Nhiên lại bị rối loạn.
Giang Dĩ Thành hiển nhiên là do tin tức mấy hôm nay nên mới chú ý tới chuyện này, với đầu óc bén nhạy còn hơn máy tính của hắn mà suy luận, thì nhất định đã hoài nghi chuyện gièm pha của Giang Dĩ Nhu chính là do cô cố ý thả ra để dời đi sự chú ý của quần chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...