Quý Du Nhiên theo bản năng liền nghiêng người tránh qua một bên, sợ nếu cô tiến lên trước thì sẽ quấy rầy đến bọn họ.
Thẩm Từ Mỹ gắt gao ôm Cảnh Hách Phàm không buông tay, ở trong lòng ngực hắn nhỏ giọng khụt khịt: “Anh Tiểu Phàm! Anh đừng đi! Anh về nước đã mấy ngày rồi mà không nói với em, có phải anh cố ý tránh em hay không!”
Cảnh Hách Phàm xoa hàng chân mày, tựa hồ như đang cố gắng nhẫn nại: “Từ Mỹ, cô buông tay ra trước đi.”
“Em không buông đâu! Anh Tiểu Phàm! Anh không thích em sao?” Gương mặt xinh đẹp của Thẩm Từ Mỹ nhăn lại, trong mắt dâng lên một tia sương mù.
Cảnh Hách Phàm cố gắng đẩy Thẩm Từ Mỹ ra, nhưng cô nàng giống như con bạch tuộc bám dính lấy người hắn.
“Thẩm Từ Mỹ, tôi đã từng nói thích cô khi nào?”
Thẩm Từ Mỹ lập tức ngẩng đầu từ trong lòng ngực của Cảnh Hách Phàm, làm nũng dậm chân một cái.
“Anh quên rồi sao? Năm bảy tuổi anh đã nói rồi! Anh khen em đáng yêu, còn hôn lên mặt em! Anh Tiểu Phàm! Sao anh có thể quên nhanh như vậy được!”
Trên mặt Cảnh Hách Phàm là một mảng màu tối thui, chuyện thời hắn bảy tuổi Thẩm Từ Mỹ năm tuổi, hắn đều đã quên sạch sẽ, vậy mà Thẩm Từ Mỹ vẫn còn nhớ rõ như vậy.
“Khi còn nhỏ thì nói làm gì! Thẩm Từ Mỹ, cô đừng vô cớ gây rối như vậy!”
Cảnh Hách Phàm lo lắng Quý Du Nhiên khi trở về sẽ thấy một màn như vậy, hắn thoáng dùng chút lực, rốt cuộc đã có thể đẩy Thẩm Từ Mỹ ra khỏi người hắn.
Thẩm Từ Mỹ không dám tin mà nhìn Cảnh Hách Phàm: “Anh gạt em! Nếu anh không thích em, vậy sao mấy năm nay anh vẫn duy trì liên lạc với em? Mỗi lần về nước cũng sẽ tặng quà cho em cơ chứ!”
Cảnh Hách Phàm bất đắc dĩ thở ra một hơi: “Tôi không phải chỉ tặng mỗi quà cho cô, còn về chuyện duy trì liên lạc, nếu nói chuyện duy trì liên lạc là thể hiện sự yêu thích, vậy thì tôi đây liên lạc với rất nhiều đó, đều là thích hết à! Thôi không nói nữa, tôi phải về lại phòng.”
“Không được đi! Anh tiểu Phàm! Có phải anh thích người phụ nữ vừa rồi đúng không? Em nghe thấy cô ta lớn hơn anh mấy tuổi, sao anh có thể coi trọng người lớn tuổi như vậy được chứ!”
Quý Du Nhiên vốn đang nhàn nhã đứng ở góc tường, đột nhiên nghe được chính mình bị gọi là “người lớn tuổi”, khóe mắt co giật.
Đừng nói hiện tại cô chỉ mới 24 tuổi, cho dù là trước khi khi cô 28 tuổi, cô cũng chưa từng cho rằng mình chính là một lão bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...