Tuy nói một phút cũng sẽ không ở lại, nhưng Quý Du Nhiên vẫn chờ tới khi đóng máy phim thì mới đi.
Nhiễm Nhất Bạch căn bản không thể phân thân tới tìm cô, khi kết thúc quay phim, hắn nhất định sẽ bị phóng viên và người hâm mộ vây quanh ba lớp trong ba lớp ngoài.
Ngón tay Quý Du Nhiên gõ nhẹ vô lăng xe, không nôn nóng khởi động xe, mà yên tĩnh ngồi trong xe một lúc.
Chiếc xe này là chiếc mà lúc trước Cảnh Hách Phàm để lại cho cô dùng, lúc đó hắn còn nói lời thề son sắt rằng sẽ gọi cho cô mỗi ngày, kết quả là nửa tháng nay, đừng là gọi điện, đến cả một tin nhắn cô cũng không nhận được.
Cảm giác mới mẻ của đàn ông đối với phụ nữ chính là ngắn ngủi như vậy đó, huống chi lại còn là thanh niên mới lớn Cảnh Hách Phàm.
“Tên nhãi thúi.”
Quý Du Nhiên nhẹ giọng nói thầm một câu, đang định chủ động nhắn tin cho Cảnh Hách Phàm, di động lại đột nhiên đổ chuông vào lúc này.
“Dạ, con nghe mẹ ạ.”
“Nhiên Nhiên à, mẹ xem dự báo thời tiết nói Bắc Kinh hôm nay có mưa to đó, con ra cửa thì nhớ mang dù theo nhé.”
Âm thanh quan tâm của mẹ Quý truyền đến từ phía bên kia điện thoại, biểu tình của Quý Du Nhiên lập tức trở nên nhu hòa.
“Dạ con biết rồi ạ, à mẹ gần đây con đã đổi công việc, thu nhập cũng khá tốt, mẹ đừng có làm việc vất vả nữa, thân thể mới là quan trọng nhất.”
Từ sau khi tác phẩm của cô được chú ý rộng rãi khắp nơi, Quý Du Nhiên đã thu được không ít lời mời hợp tác, mấy ngày nay cô đã lựa chọn được một số đối tác, dự định sẽ tiến tới bước đàm phán.
“Nhiên Nhiên, tiền mẹ làm ra thì đều giữ lại cho con thôi, con gái như con đừng nên để bản thân mệt mỏi quá, vui vẻ mới là quan trọng nhất, không cần tính toán nhiều làm gì! Đúng rồi, sao gần đây mẹ không nghe con nhắc đến Khải Lượng? Hai đứa không cãi nhau đó chứ?”
Bàn tay đang nắm điện thoại của Quý Du Nhiên siết chặt:“Mẹ, thật ra con và Tiêu...”
“Ôi ôi! Nồi bị cháy rồi sao!? Nhiên Nhiên, mẹ không thể nói chuyện với con được nữa, con nhớ phải ăn uống đầy đủ nhé!”
Mẹ Quý vội vàng cúp điện thoại, Quý Du Nhiên bất đắc dĩ cười.
Không nói tới Tiêu Khải Lượng thì thôi, cô suýt chút nữa đã quên mất, hắn thiếu tiền cô còn chưa đòi đâu!
Hôm nay trời mưa vô cùng lớn, mây đen giăng đầy, sấm sét ầm ầm, chỉ mới khoảng 3h chiều, mà bầu trời đã tối sầm như đang ở buổi đêm.
Một tòa lầu mộc mạc khoảng 3 tầng nằm sát mặt đường, đó là một quán trà với không gian cổ kính giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
Hàn Đình và Giang Dĩ Thành ngồi đối diện nhau, hương khói lượn lờ, bốn phía là hương trà vương vấn, tấm gương pha lê ngăn cách âm thanh ồn ào phía ngoài, càng khiến trong phòng thêm yên tĩnh, đây thật sự là một nơi tuyệt hảo để bàn chuyện thương nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
Roman d'amourTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...