Cơn buồn ngủ của Quý Du Nhiên bay phân nửa, cô buồn cười nhìn Nhiễm Nhất Bạch.
“Anh nói cái gì?”
Nhiễm Nhất Bạch liếc mắt nhìn cô một cái: “Yên tâm, tôi sẽ không chạm vào cô, tôi chẳng qua chỉ là muốn làm một cuộc thử nghiệm, cô chỉ cần nghĩ cách khiêu khích dục vọng của tôi là được rồi.”
Hắn đang nghĩ cái gì vậy?
Quý Du Nhiên dùng một ánh mắt ngu ngốc để nhìn Nhiễm Nhất Bạch.
“Anh đang nói giỡn với tôi đó à?”
Nhiễm Nhất Bạch giật giật môi, giữa chân mày hơi hơi nhăn lại, nghiêm túc nói.
“Tôi không nói giỡn với cô, nếu cô tình nguyện làm, tôi sẽ không bạc đãi cô, tôi sẽ tiếp tục tuyên truyền cho tác phẩm của cô, thế nào?”
Không thể không nói, câu nói cuối cùng này của Nhiễm Nhất Bạch đã chạm đến tâm khảm của Quý Du Nhiên, điều kiện này đúng là dùng tiền cũng khó mà mua được, hơn nữa hiệu quả lại vô cùng vô cùng tốt.
Lại nói, nhìn đến biểu cảm suy sút của Nhiễm Nhất Bạch, tựa như con người hào quang chói sáng lúc bình thường thì nay như mấy sợi tóc đang rũ trước trán hắn lúc này, vô cùng ủ rũ.
Tiếp xúc với Nhiễm Nhất Bạch mấy ngày nay, cô chưa từng thấy qua cảnh hắn sa sút đến thế, chẳng lẽ là gặp chuyện gì lớn đả kích sao?
“Anh… rốt cuộc bị làm sao vậy?”
Quý Du Nhiên nhẹ giọng dò hỏi, trong giọng nói mang theo một chút dịu dàng không dễ phát hiện.
Nhiễm Nhất Bạch xoa xoa tóc, trước khi gặp Quý Du Nhiên, hắn dường như đã không ôm bất kỳ hy vọng nào với thân thể này của mình, nhưng một khi đã nếm được ngon ngọt rồi, thì cảm giác này không cách nào có thể vãn hồi được nữa.
“Đừng hỏi nhiều như vậy, cô chỉ cần nói cho tôi biết là cô đồng ý hay không thôi, cho cô thời gian 5 giây suy nghĩ, nếu cô không đồng ý thì tôi sẽ gọi người phụ nữ khác tới.”
Nhiễm Nhất Bạch nói xong liền bắt đầu đếm ngược.
“Năm.”
“Bốn.”
"Ba."
Không nói gì sao?
“Hai.”
Tốc độ đếm ngược của Nhiễm Nhất Bạch thoáng chậm lại.
Cô ấy không phải để ý nhất chính là danh lợi sao? Chẳng lẽ điều kiện mà hắn đưa ra không đủ mê người?
Ngay khi Nhiễm Nhất Bạch cắn răng chuẩn bị nói ra số “một”, cuối cùng Quý Du Nhiên mở miệng.
“Anh xác định không chạm vào tôi?”
Nhiễm Nhất Bạch câu môi cười.
“Đương nhiên”
“Vậy thì được.”
Quý Du Nhiên đưa tay đóng cửa lại, tùy ý buộc tóc lại, đá rơi đôi dép lê trên chân, bước chân trần đến trước mặt Nhiễm Nhất Bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...