Chương 66

118 2 0
                                    



Quý Du Nhiên ôm một dĩa nho đã được rửa sạch sẽ, vừa ăn vừa nhìn không chớp mắt về hướng phòng bếp.

Người ta vẫn thường nói “quân tử nên tránh xa nhà bếp”, nhưng cô lại cảm thấy đàn ông mặc áo sơ mi mang tạp dề sao lại vô cùng đẹp trai cuốn hút vậy nhỉ?

Nhả hột nho ra, Quý Du Nhiên lau lau tay tiến đến phía sau Hàn Đình, ôm lấy eo hắn, nghiêng đầu nhìn vào trong nồi, hít sâu một hơi.

“Oa! Thơm quá!”

Hàn Đình cong cong khóe môi, dùng muỗng múc một chút nước dùng đưa đến bên môi Quý Du Nhiên: “Nếm thử xem sao!”

Quý Du Nhiên nếm một ngụm, lập tức nheo đôi mắt lại, tấm tắc khen ngợi.

“Trù nghệ của Hàn đại luật sư tuyệt đối đủ tiêu chuẩn để mở một nhà hàng!”

Từ sau khi hai người đột phá tầng quan hệ kia, cô với Hàn Đình dường như đã trở thành một cặp đôi chân chính, mỗi ngày sau khi tan tầm, Hàn Đình đều sẽ tới phòng cô rồi tự mình xuống bếp, đã nhiều ngày nay cô không ăn cơm ở bên ngoài.

Phòng bếp ngày thường không người đụng vào, nay đã trở nên có không khí gia đình hơn hẳn, loại hương vị bữa cơm gia đình mà khi trước cô vẫn hâm mộ, nay đã xuất hiện trong nhà cô.

Cô thật sự không muốn từ bỏ loại cảm giác này.

Hàn Đình cúi người hôn vào cánh môi còn đang dính chút canh của cô, bình phẩm: “Hình như hơi nhạt.” Nói xong, hắn bốc lấy một lọ gia vị mà Quý Du Nhiên không hề biết, bỏ thêm vào trong nồi.

Nói thực ra, thực phẩm trong nhà toàn bộ đều là Hàn Đình mua sắm đưa đến, trong phòng bếp lúc trước chỉ có hai loại gia vị cơ bản là muối và dấm.

Quý Du Nhiên vẫn luôn ôm Hàn Đình không buông tay, Hàn Đình đi đâu cô đi đó, giống như một chú gấu koala bám dính lên lưng của Hàn Đình.

Khó có khi cô biểu hiện tư thái như một cô nhóc dính người thế này, cuối cùng Hàn Đình chịu không nổi sự làm nũng của cô, hắn quay đầu lại, bế lấy cô đặt lên bệ đá cẩm thạch nơi quầy bar.

“Chú mèo nhỏ đói lắm rồi à, gấp gáp đến vậy sao?” Hán Đình dán môi vào bên cổ Quý Du Nhiên, dùng cánh môi của mình liến mút làn da tinh tế của cô, ngửi lấy hương vị ngọt thanh của cô.

Quý Du Nhiên được Hàn Đình ôm ấp, hô hấp có chút hỗn loạn: “Ai thèm? Tôi chỉ là muốn xem có thể giúp được gì hay không mà thôi.” Cô quay đầu né tránh cơn mưa nụ hôn của Hàn Đình, nơi cổ cảm thấy vừa ngứa vừa nhột.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ