Chương 98

88 3 0
                                    



Khương Khải Minh gấp đến muốn sứt đầu mẻ trán.

Hai tiếng trước anh ta còn đang chăn êm nệm ấm trong cái ổ của mình, bây giờ lại xuất hiện nơi con phố đèn đỏ hỗn tạp này.

“Anh trai à, trời sắp sáng rồi, anh ban ngày còn phải đi đóng phim nữa đó!” Tuy là ở nước ngoài sẽ không xuất hiện nhiều paparazzi như ở trong nước, nhưng Khương Khải Minh vẫn phải cẩn thận quan sát khắp nơi, đề phòng có ai đó chú ý đến bọn họ.

Anh cũng không biết vị tổ tông này lại lên cơn thần kinh gì, đêm hôm khuya khoắt lại nhất định phải đến cái nơi như thế này.

Hắn thiếu phụ nữ sao?

Dĩ nhiên là không đúng rồi!

Theo con số mà Khương Khải Minh thống kê sơ lược, thì qua mấy tháng anh ta làm trợ lý, chính mắt nhìn thấy số lượng phụ nữ Nhiễm Nhất Bạch tiếp chuyện đều không quá ba người, ngược lại vô số phụ nữ với muôn vàn thân ; tiếp cận hắn, từ nữ minh tinh nổi tiếng đến các blogger có tiếng trên mạng, còn có các fan nữ cuồng nhiệt trà trộn vào phim trường, vân vân và mây mây.

Nhưng cho dù vậy, anh cũng chưa từng thấy qua Nhiễm đại ảnh đế liếc mắt nhìn qua bất cứ ai.

Anh lúc đầu còn tưởng sinh hoạt cá nhân của Nhiễm Nhất Bạch vô cùng hỗn loạn, giờ mới thấy thực tế, thật không biết là hãng truyền thông nào cố ý tung tin bịa đặt.

Nhưng vào lúc này đây, khi Khương Khải Minh nhìn thoáng lên nhóm phụ nữ không mặc quần áo đang ôm cột nhảy múa trên sân khấu, mà rùng mình một cái.

Chẳng lẽ anh Nhiễm là thích loại hình này?

“Đã làm phiền cậu theo tôi ra ngoài, cậu lên xe ngủ đi.”

Nhiễm Nhất Bạch ngồi ở một góc hẻo lánh, trên đầu đội mũ lưỡi trai, không cố tình che giấu khuôn mặt của mình, ánh đèn năm màu lập lòe quét qua quét lại trên người hắn.

So với những người đàn ông khác đang cuồng nhiệt hoan hô, huýt sáo, thì hắn lại an tĩnh đến mức vô cùng khác biệt với không khí nơi này.

Không chỉ là với Cris, bây giờ hắn nhìn thấy những người phụ nữ khác trần truồng cũng không khiến tâm lý của hắn trở nên khó chịu nữa.

Hắn có phải nên khui champagne uống chúc mừng không nhỉ? Chúc mừng cho vấn đề tồn tại suốt ba mươi năm nay của bản thân nay đã biến mất?

Chỉ là so với những điều đó, hắn phát hiện ra một vấn đề càng nan giải hơn.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ