Trận giành giật từng giây từng phút này khai hỏa bắt đầu từ đơn kiện do văn phòng luật sư Hàn Đình đệ lên.
Đầu tiên, là những tài khoản nói lời bịa đặt sinh sự trên mạng khi thấy hai chữ “Hàn Đình” liền sợ tới xanh mật.
Không phải chỉ là một nhà thiết kế nho nhỏ thôi sao? Sao lại có bối cảnh ghê vậy? Còn có thể mời được vị gia hỏa này ra mặt?
Ngay lúc bọn họ đang lo xóa bình luận trên mạng, thì lập tức nhận được tin tức còn ghê gớm hơn, so với sự kiện “sao chép bản thiết kế” còn hấp dẫn sự chú ý của truyền thông hơn.
Đầu tiên là ảnh đế Nhiễm Nhất Bạch cùng ảnh hậu Tưởng Tư Văn lộ hình ảnh qua đêm với nhau ở biệt thự.
Tiếp theo đó là thông tin vị kim chủ bao dưỡng Nhiên Nhi tiểu thư, hóa ra là chủ tịch của tập đoàn Giản Ảnh! Nhưng phía tập đoàn Giản Ảnh rất nhanh đã đính chính đây không phải là sự thật, quan hệ của hai người không phải là bao dưỡng mà là quan hệ yêu đương nam nữ, nhưng trước mắt đã chia tay.
Thông tin thứ ba mới là bùng nổ nhất.
Sự việc con gái nhà hào môn bị đánh thuốc cưỡng hiếp của hai ngày trước vốn đã bị chìm xuống, lần nữa đã khơi mào trở lại, nhưng lần này khác hoàn toàn với lần trước, có người đã trực tiếp đưa lên đoạn video hai mươi giây chiếu rõ toàn bộ hiện trường!
Hình ảnh sống động trần trụi, vô cùng chân thật!
Trong video là hình ảnh giao hoan của một cặp nam nữ, người phụ nữ lộ mặt toàn thân trần truồng, ngay thời điểm hai người chuẩn bị lên đỉnh cao trào, vì do người đột nhiên đập cửa chạy vào mà kết thúc đột ngột.
Người nam trong video chỉ là một người qua đường Giáp chẳng ai quen biết, nữ chính mới là trọng điểm!
Đây chính là đương sự trong vụ kiện sao chép lần này, nhà thiết kế của công ty IRIS. Giang Thị tập đoàn, tiểu thư Giang Dĩ Nhu.
Tuy rằng đoạn video này rất nhanh đã bị xóa trên mạng, nhưng dân tình đã rất nhanh tay download đoạn video này về máy tính riêng, nên sóng gió trên internet vẫn rất ồn ào.
Vì thế, thông tin Giang Dĩ Nhu bị dân mạng bàn luận rất nhiều.
[Không phải lúc trước nói là bị chuốc thuốc sao? Nhưng bây giờ nhìn video lại là vẻ mặt đầy xuân sắc thế?]
[Ôi trời ơi lớn lên trông có vẻ ôn nhu hiền thục, hóa ra lại dâm đãng đến thế]
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...