Quý Du Nhiên lấy tốc độ nhanh nhất chạy về công ty.
Vừa vào cửa, giám đốc nhân sự do Giang Dĩ Thành cắt cử đến cho cô tiến lên giải thích tình hình, Quý Du Nhiên nghe xong gật gật đầu, cô nói: “Để tôi xử lý, mọi người đi làm việc đi.”. Sau đó, cô đi vào văn phòng.
Trong văn phòng, Thẩm Từ Mỹ đang dựa người vào sô pha nghe nhạc, bản thân cảm thấy chán muốn chết, thấy Quý Du Nhiên tiến vào, mắt cô nàng lập tức sáng ngời, lập tức lấy tai nghe ra khỏi lỗ tai. “Ôi, cuối cùng chị cũng đã trở lại! Mấy người ngoài kia đã nói rõ với chị rồi đúng không?”
Quý Du Nhiên nhìn lướt qua Thẩm Từ Mỹ, một thời gian không gặp, cô thiếu chút nữa đã quên mất mình đúng là có quen biết cô gái này.
Thẩm Từ Mỹ hôm nay mặc một cái quần màu xám kaki, mang đôi bốt lính cao cổ, trên người là một cái áo khoác rộng thùng thình, cùng một cái mũ bệt cũng là màu xám như quần, mái tóc xoăn nhuộm đủ màu.
Thoạt nhìn cứ như người vừa mới về từ một lễ hội âm nhạc nào đó, chứ hoàn toàn không phải là bộ dáng đến để phỏng vấn xin việc làm.
Quý Du Nhiên gật đầu, cởi áo khoác treo lên giá áo.
“Nhân viên nói với tôi là cô muốn làm việc ở đây.”
Thẩm Từ Mỹ vội gật đầu, nghiễm nhiên là bộ dáng chuyện hiển nhiên phải như vậy: “Đúng vậy! Bổn tiểu thư muốn làm việc ở công ty của chị.”
Quý Du Nhiên nở nụ cười nơi khóe môi, ngồi vào sau bàn làm việc, lật xem các hạng mục công việc cần cô xử lý vào hôm nay,các nhàn nhạt nói: “Quậy đủ chưa? Quậy đủ rồi thì sớm trở về nhà đi, chị gái rất bận, không có thời gian để chơi với cô đâu.”
Lúc trước khi Cảnh Hách Phàm cùng cô nói chuyện phiếm cũng có nhắc đến Thẩm Từ Mỹ, gia cảnh nhà cô nàng là công ty xuất nhập khẩu, bản thân cô nàng là điển hình của thiếu nữ nhà giàu được chiều chuộng.
Thẩm Từ Mỹ kéo ghế ngồi vào trước mặt Quý Du Nhiên, không phục nói: “Ai náo loạn? Nếu không phải là vì muốn thấy anh Tiểu Phàm, thì cô cho rằng tôi thèm làm ở đây lắm à?”
Thẩm Từ Mỹ càng nghĩ càng tức, Cảnh Hách Phàm trở về lâu lắm rồi, vậy mà cô nàng cũng không gặp được hắn mấy lần, còn đều là gặp nhau trong lúc mọi người tụ tập, bản thân cô còn chẳng nói được một hai câu với hắn.
Cô nàng đã điều tra rõ ràng rồi, anh Tiểu Phàm hiện tại đều là cứ cách hai ba ngày lại chạy tới chỗ của lão bà này, cho nên không còn cách nào khác, cô nàng chỉ có thể chạy tới nơi này giành chỗ trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...