Chương 50

150 6 0
                                    

Trong phòng nghỉ nơi văn phòng làm việc, Quý Du Nhiên bị đè ở trên cánh cửa, cái miệng nhỏ bị hôn đến gắt gao, hai vú theo thân thể lay động lên xuống, trên người Giản Đông Thần vẫn mặc áo khoác, chỉ có phần lưng quần là kéo xuống, thuận tiện cho hắn hung hăng đỉnh nhập hoa huyệt.

Hai chân cô bị vắt trên eo của người đàn ông, côn thịt nóng như lửa như muốn xỏ xuyên qua thân thể cô, nghiền áp tầng tầng lớp lớp mảnh thịt non bên trong, một chút rồi một chút, xâm nhập thật mạnh vào hoa tâm, dam dịch cuồn cuộn từ bên trong không ngừng trào ra, cộng thêm hành động nhanh mạnh của côn thịt càng khiến âm thanh òm ọp trở nên sinh động, vô cùng dam mĩ.

Sau khi trở về từ Hong Kong, Giản Đông Thần liền phá lệ “tàn nhẫn”, Quý Du Nhiên chân chính cảm nhận được cái gì gọi là “trợ lý bên người”, dường như là suốt 24h cô không được phép rời đi, tùy thời tùy chỗ “đợi mệnh”. Giản Đông Thần trừ bỏ thời gian làm việc, còn lại thì chỉ chuyên tâm làm một việc.

Thao cô.

“Giản tiên sinh… A… không được. Nhanh lên.”

Nhanh kết thúc đi!

Giản Đông Thần cắm vừa nhanh lại vừa tàn nhẫn, hoa huyệt dường như đã muốn đâm hỏng, vòng eo bủn rủn vô lực, thân thể mỏi mệt, khoái cảm tê dại, vô số cảm giác chồng lên nhau khiến cơ thể như bị co rút. Cô nỗ lực ôm lấy cổ Giản Đông Thần, hạ thân hoàn toàn dựa vào lực nâng cánh tay từ người đàn ông, nhưng dù vậy, cẳng chân cũng đã hết sức, không thể câu lấy eo người đàn ông được thêm nữa, chỉ có thể đáng thương rủ xuống.

Nếu không phải lúc trước đã làm rất nhiều lần, Quý Du Nhiên thậm chí đã cho rằng Giản Đông Thần đây là vừa mới khai trai.

Tuy trước kia khi ở trên giường hắn cũng rất tàn nhẫn, nhưng ít ra thì sẽ không muốn cô mỗi ngày, mỗi lần thao xong thì cô tốt xấu gì cũng có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi.

Chỉ là từ khi rời khỏi Hồng Kong, cũng không biết hắn bị chạm trúng sợi dây nào mà thay đổi đến như vậy.

Nghĩ tới nghĩ lui, Quý Du Nhiên cảm thấy có lẽ là do hiệp ước của bọn họ sắp hết hạn, nên Giản Đông Thần muốn nắm chặt khoảng thời gian cuối cùng này để áp bức thân thể của cô, giống như thời điểm nghỉ đông và nghỉ hè mỗi năm, vào mấy ngày nghỉ cuối cùng trước khi đến thời điểm khai giảng, đều khiến chúng ta cảm thấy vô cùng quý giá.

Đúng là đồ tư bản gian ác!

“Nhanh lên? Còn chưa đủ nhanh sao?” Giản Đông Thần cố ý tăng nhanh tốc độ.

“A a. Nhanh lên. Nhanh bắn đi!” Quý Du Nhiên bị xóc nảy đến đầu váng mắt hoa, sắc mặt ửng hồng một mảnh, mật dịch như thủy triều tràn ra bên ngoài, nơi giao hợp của hai người là một mảnh dam mĩ, xấu hổ đến mức không thể nói nên lời.

Giản Đông Thần đột nhiên ngừng lại, duong vật rút ra hơn phân nửa, chỉ để lại một phần quy đầu còn cắm trong hoa huyệt.

Quý Du Nhiên cảm thấy phía dưới của mình đã mất đi cảm giác, cô ngã vào lòng ngực của Giản Đông Thần, thở hổn hên.

Vì dam dịch của cô tuôn ra quá nhiều, dẫn đến việc Quý Du Nhiên cho rằng Giản Đông Thần đã bắn, vừa muốn thở phào nhẹ nhõm, nhưng ai ngờ hắn ôm cô quay người lại, ném lên trên ghế sô pha.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ