Ánh đèn vàng ấm áp khiến căn phòng ngủ tràn ngập không khí kiều diễm mờ ám, trên chiếc giường đôi rộng được khắc gỗ cùng tấm nệm mềm mại, càng khiến không khí nóng lên, hương rượu vương vít luân chuyển giữa răng môi giao thoa.
"Cảnh tiên sinh... chúng ta như vậy... có phải là nhanh quá hay không?"
Quý Du Nhiên cả người mềm mại, ánh mắt mê ly, cổ áo sơ mi tơ tằm màu trắng mở rộng hơn phân nửa, vú tuyết trắng đang bị công chiếm, cô khẽ nhếch cánh môi bị hôn đến mức sưng đỏ, duỗi tay ôm lấy người đàn ông phía trên mình.
Trong đầu choáng váng, như mơ như ảo, cô sao có thể cùng Cảnh tiên sinh phát triển đến bước này nhỉ? Cô không nhớ rõ được.
"Nhanh sao?"
Cảnh Tông há mồm cắn vành tai mềm mại của cô gái, tiếng nói ôn nhuận trầm thấp dường như có sức mạnh mê hoặc nhân tâm vang lên: "Em không phải đã sớm hy vọng tôi làm như vậy rồi sao? Hừ, đúng là tiểu tạo hóa khẩu thị tâm phi, ngực mềm như vậy, núm vú cứng lên như vậy, thật là đáng yêu vô cùng."
Một cỗ nhiệt lưu theo ngôn ngữ lộ liễu và hành động hơi chút thô lỗ của Cảnh Tông, chui thẳng vào đỉnh Quý Du Nhiên.
Chuyện này... sao có thể?
Những lời này sao lại có thể xuất phát từ một Cảnh tiên sinh mà cô quen biết lâu nay.
Đây... liệu là phải là một giấc mộng không?
Nhưng cho dù là một giấc mộng, thì cũng thật tốt.
Nghĩ đến cảnh người đàn ông cô chỉ mới nhìn qua một lần mà đã khiến trái tim cô loạn nhịp, lúc này đang bóp bộ ngực đầy đặn của cô, vuốt ve thân thể cô một cách nóng bỏng. Chất adrenalin tăng vọt trong cơ thể trong, nội tâm cô đạt được một cỗ vui sướng cùng sự thỏa mãn trước nay chưa từng có.
Nếu là một giấc mơ, thì cô nhất định phải buông thả hết mình.
Quý Du Nhiên say mê nhắm mắt lại, câu lấy cổ của Cảnh Tông, trên miệng tràn ra vài tiếng ưm a hết hồn "Anh có thích không? Muốn nếm thử hay không? Uhm... tôi ăn ngon lắm đó." Cô đưa nhũ ngực kề sát vòm ngực Cảnh Tông, không ngừng dùng ngôn ngữ cơ thể phát ra lời mời gọi với hắn.
Cảnh Tông ngắm nhìn khe rãnh nơi bầu ngực của người phụ nữ dưới thân mình, khẽ liếm cánh môi dưới. "Nếm thử cái gì? Nhìn tiểu tao hóa hút hồn người như em, gấp gáp mời gọi tôi làm em sao? Hửm?"
Cảnh Tông cúi đầu, cắn mút đùa bỡn đầu vú đã cương cứng như hòn đá nhỏ của Quý Du Nhiên. "Ồ... hương vị đúng là không tồi, vậy còn nơi kia thì sao?"
Hắn duỗi tay xuống dưới, đẩy ra lớp vải đã ướt dầm dề nơi làn váy của Quý Du Nhiên.
Sau khi chạm đến nơi hoa huyệt mềm mại nộn hoạt kia, hắn cong môi trêu đùa: "Ồ, tiểu dam oa đã ướt đẫm rồi sao?"
Ngón tay linh hoạt nhanh chóng tìm thấy giọt sương đang được giấu giữa hai cánh hoa, ra sức xoa nắn, rất nhanh đã khiến bên trong tuôn ra vô vàn dam thủy, chọc cho Quý Du Nhiên liên tiếp rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...