“Mẹ à, con thật sự không thể ăn thêm được nữa.”
Quý Du Nhiên thật vất vả mới có thể ăn xong chén cơm, mẹ Quý liền xới thêm cho cô nửa chén nữa.
Mẹ Quý nhìn cô bằng ánh mắt vừa đau lòng vừa thương yêu, nói: “Nhiên Nhiên à, mấy tháng nay con ăn uống như thế nào vậy? Sao lại gầy đến mức này rồi? Có phải là do công việc mới khiến con mệt mỏi lắm phải không?”
Quý Du Nhiên không đành lòng phụ tâm ý của mẹ Quý, nên chỉ có thể tiếp tục bưng chén cơm lên ăn tiếp.
Lần này cô trở về bất ngờ, không có thông báo trước, nhưng dù cho bất ngờ như vậy, nhưng mẹ Quý vẫn làm cho cô cả một bàn đầy đồ ăn ngon.
Nói ra thì thật là xấu hổ, vì các sự kiện liên tiếp phát sinh, nên suốt mấy tháng trời, đến hôm nay Quý Du Nhiên mới có cơ hội trở về thăm mẹ Quý.
Trong ấn tượng, lần cuối nguyên chủ gặp mặt mẹ Quý là mấy ngày trước khi nguyên chủ và Tiêu Khải Lượng chia tay, từ đó đến nay chỉ mới mấy tháng ngắn ngủi, nhưng Quý Du Nhiên đã phát hiện trên đầu mẹ Quý lại càng thêm nhiều tóc bạc.
Rõ ràng tuổi bà cũng chỉ mới ngoài 50, nhưng chỉ vì quanh năm làm lụng vất vả, nên thoạt nhìn trông bà có chút già hơn so với người cùng tuổi.
Trong lòng Quý Du Nhiên có chút khó chịu.
Từ khi nguyên chủ còn trong tã lót, cha ruột của cô đã ngoại tình, vứt bỏ thê tử, hơn hai mươi mấy năm nay bặt vô âm tín. Mẹ Quý một mình nuôi lớn nguyên chủ, thời trẻ bà làm một lúc mấy công việc, sau này cũng dần tích góp một chút vốn liếng, tiếp đó xây mấy phòng trọ nho nhỏ nơi du lịch phát triển, mấy năm gần đây làm ăn cũng không tệ, bà còn có ý định xây dựng thêm cơ sở, chỉ là tuổi tác của mẹ Quý cũng đã lớn, tinh lực có hạn, nên chỉ có thể gác lại ý định.
“Không có đâu mẹ, con không hề mệt tí nào, vẫn có thể tự chăm sóc tốt bản thân mà, mẹ không cần lo lắng cho con đâu. Đúng rồi, gần đây con kiếm được một khoản tiền, nên con dự định sẽ thuê thêm vài người để phụ giúp mẹ, như vậy thì mẹ có thể rảnh tay đôi chút, không cần việc gì cũng phải tự mình xử lý, mẹ chỉ cần chỉ đạo công việc chung là được rồi.”
Mẹ Quý nghe những lời này của Quý Du Nhiên, cánh tay đang múc canh của bà chợt dừng lại, biểu tình trở nên nghiêm túc.
“Nhiên Nhiên, con nói thật cho mẹ biết, công việc mới của con là gì đó? Mấy tháng nay con liên tục gởi tiền về cho mẹ, con nói đi, có phải là con làm... con làm…”
“Mẹ à, mẹ đừng nghĩ nhiều như vậy có được không, con… chỉ là cùng mấy người bạn hợp tác mở một văn phòng thiết kế, vận khí tốt nên có rất nhiều đơn đặt hàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...