Quán cơm Quý Du Nhiên đề cập mang phong cách phục vụ dân văn phòng điển hình, các bàn ăn được bày biện ngăn nắp với hai lầu, giá cả bình dân không quá đắt, thức ăn cũng không tệ, có thể là do đang vào giữa trưa, nên có khá nhiều người đến quán, bọn họ đợi nửa tiếng mới có thức ăn lên bàn.
"Đã phải khiến ông chủ Giản hạ mình đến đây, còn để anh phải chờ lâu như vậy, thật ngại quá, bữa ăn này để tôi mời đi."
Quý Du Nhiên ngoài miệng thì nói lời khách khí, nhưng trên mặt lại không có chút nào là ngượng ngùng, cô đưa cho Giản Đông Thần thực đơn, chính mình cũng cúi xuống xem thực đơn.
Kỳ thực bữa ăn này của hai người cũng không có gì đặc biệt để tiêu tốn quá nhiều tiền, cỡ một dân văn phòng lương tháng vài ngàn tệ thì cũng không phải là không ăn nổi, vậy nên vì suy xét thân phận của Giản Đông Thần, nên Quý Du Nhiên chỉ có thể nói vài lời khách khí.
Giản Đông Thần ngẩng đầu ra khỏi quyển thực đơn, nhìn cô một cái, không nói gì.
Tuy người trong cửa hàng nhiều, nhưng đồ ăn lên bàn khá nhanh.
Quý Du Nhiên vui vẻ gắp một miếng sủi cảo nhân tôm đưa vào miệng, miệng cô lập tức phồng lên một ụ nho nhỏ. "Ôi! Ngon thật."
Sau khi nuốt xuống, cô lại bắt đầu hạ đũa với món bánh bao nướng hoàng kim.
Cô đúng là đói lả người, từ sáng đến giờ chỉ có mỗi một món bánh mì ở trong dạ dày.
"Tôi cũng không phải chỉ ăn mỗi thức ăn ở nhà hàng Michelin."
Giản Đông Thần đột nhiên nói ra một câu không đầu không đuôi như vậy.
Hắn nhìn cô gái ở đối diện đang không màng hình tượng mà gắp đũa liên tục, bất động thanh sắc mà cong cong khóe môi, hắn đưa cho cô một mảnh khăn giấy.
Quý Du Nhiên nhận miếng khăn, lau miệng, đột nhiên nhớ tới quá khứ từng trải qua của Giản Đông Thần.
Hắn cũng không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, không phải hắn đã từng thiếu chút nữa gặp cảnh phá sản đó sao? Đoạn thời gian khó khăn đó ắt hẳn chỉ có chính hắn mới có thể thấu hiểu.
"A, vậy anh ăn nhiều thêm chút nữa đi."
Không biết nên nói cái gì, Quý Du Nhiên chỉ có thể tiếp tục ăn thêm một cái bánh bao hoàng kim.
Hóa ra thích một người chính là chuyện khiến người ta cảm thấy thật vui vẻ, nhất cử nhất động của cô đều sẽ tác động đến tâm của mình, Giản Đông Thần nhìn Quý Du Nhiên đang tập trung ăn cơm mà ý cười hiện sâu nơi đáy mắt, có làm cách nào cũng không giấu được.
Có phải cô cũng đã từng nảy sinh một tình cảm nào đó với hắn, hay chăng?
Giản Đông Thần cúi đầu nếm món lẩu tôm, nhớ lại buổi sáng ngày hôm đó, một cô nương thiện lương đứng trong phòng bếp nhà hắn, vì hắn mà nấu món mì sợi nóng hầm hập.
Một chén mì nóng không hề có mùi vị gì cả, nhưng lại là bữa ăn ấm áp nhất mà trong mấy năm nay hắn mới cảm nhận được, nhưng khi đó hắn cho rằng đó là sự thương cảm mà cô "bố thí" cho hắn, nên không hề quý trọng tình cảm của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...