Chương 63

115 5 0
                                    




Thật sự cảm thấy quá thẹn!

A a!

Hắn. Hắn. A! Không cần duỗi đầu lưỡi…

Quý Du Nhiên theo bản năng rụt người lại, lại bị Hàn Đình đè chặt hai chân, hoa huyệt bị nâng lên cao, toàn bộ hoa huyệt đều bị hắn ngậm vào miệng, dùng sức liếm mút.

Quý Du Nhiên đột nhiên cảm thấy bản thân lúc này giống như hộp thạch trái cây, được Hàn Đình điên cuồng liếm hút mật nước trong cơ thể.

Hàn Đình chưa từng thực hiện khẩu giao cho phụ nữ, đúng hơn mà nói thì kinh nghiệm tình dục của hắn là rất ít, lần nói chuyện tình yêu duy nhất, chính là thời sinh viên.

Nhưng Hàn Đình rất thông minh, bất luận là trên phương diện công việc, hay là chuyện giường chiếu.

Hắn cẩn thận dùng đầu lưỡi khiêu khích hoa huyệt của Quý Du Nhiên, quan sát phản ứng thân thể của cô, liên tục trêu đùa những chỗ khiến cô kịch liệt rên rỉ và run rẩy, điều này chọc cho thân thể Quý Du Nhiên run rẩy không ngừng, phải cắn cái gối đầu, chỉ sợ nhịn không được mà thét thành tiếng, kinh động đến bà nội Hàn đang ngủ.

“Từ bỏ. Dừng lại. Hàn Đình. Ách a.”

“Không cần sao? Vừa mới nãy không phải còn nói muốn lấy thân thể bồi thường sao?”

Quý Du Nhiên mặt đỏ tai hồng xoắn thân mình, ý đồ đem hai chân khép lại, nhưng cô càng giãy giụa, Hàn Đình liền giữ cô càng chặt, sau lại trực tiếp cầm chặt mông cô, hết sức chuyên chú đem đầu lưỡi duỗi ra, đi thẳng vào bên trong, bắt đầu động tác thọc vào rút ra.

Không được. Thật sự là không được.

Cô chỉ muốn làm tình một lần cho thống khoái, ai ngờ đâu Hàn Đình lại không để yên cho hoa huyệt của cô như vậy? Tưởng tượng đến cảnh một người đàn ông thuộc hệ văn nhã cấm dục như Hàn Đình lại vùi đầu liếm hoa huyệt cho cô, còn liến rung động đến mức này, Quý Du Nhiên liền cảm thấy đã đạt tới cao trào.

“Hàn Đình. Hàn Đình. Hàn luật sư. Tôi sai rồi. A, không cần liếm nơi đó! ~”

Hàn Đình dùng đầu lưỡi câu lấy điểm nào đó trong hoa kính, rồi lại tiếp tục nghiền nát chỗ đó.

Là nơi này sao? Thực mẫn cảm!

Hoa kính của cô vô cùng se khít, chỉ một đầu lưỡi thôi mà đã đưa đẩy khó đến vậy, Hàn Đình vô cùng kiên nhẫn trêu đùa, không ngừng kích thích hoa huyệt của cô chảy nước, bôi trơn đầy đủ thì mới có thể khiến cô không bị đau.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ