Chương 79

116 5 0
                                    



Suốt buổi chiều còn lại Quý Du Nhiên đều không thể tập trung tinh thần, ví như lúc này thoạt nhìn thì có vẻ như cô đang chú tâm đánh golf, nhưng thực ra lực chú ý đều đang đặt vào hai người đàn ông ở cách đó không xa sau lưng cô.

Hay nói đúng hơn, là người đàn ông kia.

Giang Dĩ Thành và Cảnh Tông đang bàn bạc chuyện làm ăn, Quý Du Nhiên rất tự giác không đứng gần bên cạnh, mà còn chủ động cách xa một khoảng để chơi golf.

Giang Dĩ Thành phải tự mình thực hiện cuộc làm ăn lần này, thì ắt hẳn nội dung đám phàn sẽ đề cập đến rất nhiều chuyện cơ mật trong thương nghiệp, cô bất quá cũng chỉ là một tổng giám thiết kế trên danh nghĩa của tập đoàn Giang thị, cái gì nên nghe và cái gì không nên nghe cô hoàn toàn hiểu được.

Tuy rằng lần này Giang Dĩ Thành mang cô đến đây đại biểu cho việc hắn không để ý cô có nghe được nội dung cuộc đàm phán hay không, nhưng Quý Du Nhiên hiểu được đúng mực, hơn nữa cô cũng không có hứng thú với bí mật thương nghiệp của Giang thị.

Trên tay cô còn lưu lại cảm xúc ấm áp, Quý Du Nhiên co nhẹ ngón tay, dường như cô vẫn còn có thể cảm giác được sự ôn hòa hiền hậu từ bàn tay của người đàn ông đó.

Mới vừa rồi hắn chỉ lịch sự bắt tay cô, vậy mà cô lại có thể nhớ rõ cái nhiệt độ ấm ấp nơi bàn tay đó.

Quý Du Nhiên bất đắc dĩ thở dài, cảm giác này thật giống như khi ở độ tuổi 17 18 chớm nở tình yêu, sẽ bởi vì một cái tiếp xúc lơ đãng với người con trai mà mình yêu thầm để rồi rung động không thôi, mãi đến khi tan học về nhà vẫn còn cảm nhận được dư vị.

Cô chưa từng nghĩ bản thân đã ở độ tuổi 28 rồi, lại lần nữa có thể cảm nhận được tâm tình này.

Thật xa lạ, đồng thời cũng thật mới mẻ.

Càng khiến cô không ngờ tới chính là, cô vậy mà lại bị hấp dẫn bởi một người đàn ông bản thân chỉ mới gặp mặt hai lần, thậm chí còn chẳng nói chuyện được quá hai câu.

Lúc trước đối với Hàn Đình, cô còn có thể suy nghĩ cẩn thận vì sao lại sinh ra cảm giác luyến ái. Đó là bởi vì từ trên người Hàn Đình, cô có thể cảm nhận được sự ấm áp của một gia đình cùng cảm giác đáng tin cậy và an toàn, khiến cô muốn lập tức nắm giữ, chỉ sợ trong giây lát sẽ bị vuột mất.

Nhưng còn người đàn ông này thì sao? Vì cái gì mà có thể ảnh hưởng mạnh mẽ vào lòng cô đến vậy?

Dù cô biết rõ ràng loại cảm xác này rất không có lý trí, rất hoang đường, nhưng vẫn nhịn không được mà trộm nhìn về hướng người đó.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ