Chương 92

87 3 0
                                    




Quý Du Nhiên vừa kiểm tra hàng mẫu được gửi qua trên màn hình điện thoại, vừa ấn nút bấm thang máy tại tầng hầm bãi đỗ xe, ngón tay nhẹ nhàng gõ chữ trả lời.

[Anh rể, chút việc nhỏ này cứ giao cho cấp dưới liên lạc với em là được rồi, anh cần gì phải tự làm vậy ạ.]

Tin tức “Ting” một tiếng gửi đi, Quý Du Nhiên nở nụ cười nơi khóe môi, click mở avatar của đối phương.

Không có ảnh đại diện chân dung, không có nhật ký, vừa nhìn là biết tài khoản mới đăng ký.

Nếu không phải trên chỗ tài khoản viết ba chữ “Giản Đông Thần”, thì cô suýt chút nữa đã bỏ qua yêu cầu kết bạn từ hắn.

Đối phương rất nhanh đã trả lời tin nhắn của cô.

[Còn dám gọi tôi như vậy? Tối hôm qua có phải chưa nếm đủ đau khổ đúng không?]

Quý Du Nhiên bĩu môi, chửi nhỏ một tiếng, hai chân phản xạ có điều kiện run lên một chút.

Cô dùng cả một đêm để trả giá cho trò đùa dai nhất thời của bản thân.

Ngày hôm qua, sau khi cô gọi một tiếng “anh rể” kia, ánh mắt mọi người nhìn về phía Giản Đông Thần lập tức thay đổi.

Tên đàn ông này, nhìn bề ngoài đàng hoàng thế, hóa ra bên trong lại xấu xa vô cùng! Con thỏ còn không ăn cỏ gần hang, vậy mà hắn lại có thể xuống tay với em vợ mình?

Cô gái nhỏ trẻ tuổi thế này chắc còn đang ăn học, nhất định là đã bị hắn dụ dỗ!

Tuy rằng không ai đem những lời này trực tiếp nói ra, nhưng biểu tình trên mặt bọn họ đã nói lên hết thảy.

Giản Đông Thần cũng coi như là có giáo dưỡng tốt, đối mặt với ánh mắt khinh thường xung quanh thì hắn chỉ đơn giản là lạnh mặt mà thôi, thậm chí trên đường lái xe về nhà cũng không nói lời nào, mãi đến khi đưa cô bước vào cửa nhà, thì mới bắt đầu bạo phát.

“Kêu tôi là gì? Anh rể?”

Ném túi mua hàng qua một bên, Giản Đông Thần xoay người ôm lấy Quý Du Nhiên còn đang đứng cởi giày, bế lên ném trên ghế sô pha.

“A chỉ là đùa một chút thôi mà! không cần phải tức giận nha!”

Quý Du Nhiên biết rất rõ ràng kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, đã lâu rồi cô chưa được “làm” một cách tận hứng, nên hứng thú nổi lên rất dạt dào, liền thuận thế thành chương vòng tay lên cổ hắn, tiếp tục khiêu khích hắn.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ