Chương 80

120 4 0
                                    




Trong phòng tắm hơi nước bốc lên khắp nơi, tiếng rên rỉ kiều suyễn của người phụ nữ biến mất trong tiếng dòng nước từ vòi hoa sen trút xuống.

Tay của Quý Du Nhiên ấn lên vách tường, mũi chân khẽ nâng, cặp mông tròn trịa nhếch lên cao cao, người đàn ông đứng phía sau chỉ dùng một tay đã có thể ôm hết vòng eo nhỏ nhắn của cô, thân hình thon dài hữu lực mãnh liệt va chạm cánh mông của cô, tiếng “bạch bạch” vang lên không ngừng.

Nơi giao hợp của hai người trào ra vô số chất lỏng, theo chân cô chảy xuôi xuống mặt đất, lại bị dòng nước cuốn đi.

“Tiểu Phàm... tôi không đứng được.”

Mái tóc của Quý Du Nhiên thấm ướt mặt cô, hai chân run run không cách nào đứng thẳng.

Căn côn thịt nóng như bàn ủi đang cắm trong cơ thể cô đột nhiên dừng lại, tiếp đó thân hình cô chợt nhấc lên, cô được Cảnh Hách Phàm nâng lên ôm vào người.

Phía sau lưng áp vào tường, hai chân đạp lên khuỷu tay cường tráng của hắn, khe huyệt lại lần nữa bị nhét đầy. Quý Du Nhiên ôm cổ Cảnh Hách Phàm, cô thở dốc không ngừng, chịu đựng cơn khoái cảm đang lan tràn từ hoa tâm đến khắp toàn thân, vừa cất tiếng rên rỉ yêu kiều, vừa thở dài ở trong lòng.

Cô thật sự đã quá dung túng cho tên tiểu tử này!

Vết thương nơi trán của Nhiễm Nhất Bạch đã phục hồi, không bị ảnh hưởng khi lên hình nữa nên hắn lập tức bị quản lý lôi đi làm việc.

Vì lẽ đó, Cảnh Hách Phàm rốt cuộc đã có cơ hội độc chiếm cô, ngày nào cũng chạy đến căn hộ, cùng cô điên loan đảo phượng, tinh lực sung mãn đến mức mỗi lần phải làm cô đến mức ngày hôm sau không cách nào rời khỏi giường.

Bị mất quá nhiều thời gian vào việc “lăn giường”, nên hậu quả dẫn tới chính là các bản thiết kế của Quý Du Nhiên không cách nào hoàn thành đúng hạn được.

Sau khi kết thúc cuộc yêu triền miên, Cảnh Hách Phàm với tâm lý thỏa mãn, dĩ nhiên sẽ giúp đỡ Quý Du Nhiên lau khô thân thể, còn sấy tóc cho cô.

Quý Du Nhiên nhìn chăm chú vào gương mặt tinh xảo pha lẫn hai nét đẹp phương đông và phương tây kia, hỏi một vấn đề mà cô nghi hoặc bao lâu nay.

“Tiểu Phàm, cậu thật sự thích tôi sao?”

Cảnh Hách Phàm tắt máy sấy, không hề chần chừ cất lời: “Đương nhiên, điều này mà còn phải hỏi sao? Chị gái yêu quý của tôi ơi, cô đừng nói với tôi là cô không cảm giác được tình cảm chân thành này của tôi nhé.” Hắn tỏ vẻ ủy khuất, đặt cằm của mình lên trên vai cô: “Hay chúng ta làm thêm một lần nữa nhé? Để tôi biểu hiện rõ ràng tình cảm của bản thân cho cô xem!”

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ