“Em đi đâu?”
Người ngồi ở vị trí ghế phụ đã thay đổi, tầm mắt của Hàn Đình cũng trở nên rối loạn, rõ ràng là muốn ngắm nhìn người con gái ngồi bên cạnh mình, nhưng ánh mắt của hắn dường như đang nhìn vào đâu đó.
“Là khu khoa học kỹ thuật Kinh Khai.”
Quý Du Nhiên nhìn về phía ngoài cửa sổ, Liễu Bằng vừa lúc vẫy tay tạm biệt cô.
Nói thật thì hiện tại tâm tình của cô cũng khá phức tạp.
Thành phố lớn đến vậy, nếu không phải cố tình liên lạc, thì rất nhiều người sẽ không có cơ hội gặp lại nhau.
Nhưng cô cùng Hàn Đình thật đúng là có duyên, không chỉ gặp được, mà hai lần không hiểu sao đều liên quan đến sự cố giao thông.
Mấy tháng trước, cô cho rằng bản thân đã phai nhạt tình cảm với người đàn ông này, thế nhưng khi chiếc xe ngừng bên cạnh cô, trái tim cô vẫn không tự chủ được mà co rút một chút.
Tính ra thì đây cũng là người đàn ông đầu tiên khiến cô nghiêm túc nói chuyện yêu đương, thì làm sao có thể dễ dàng quên được?
Thừa dịp Quý Du Nhiên nhìn về phía ngoài cửa sổ, tầm mắt của Hàn Đình rốt cuộc có thể nhìn về phía cô, rồi nhanh chóng đưa mắt qua chỗ khác.
Chỉ mới mấy tháng thôi, cô lại cho người ta một cảm giác rất khác.
Càng mạnh mẽ, càng tự tin, cũng càng… vững vàng.
Sau khi làm ra quyết định gian nan kia, hắn vẫn luôn ép buộc bản thân không được đi hỏi thăm chuyện của cô, thế cho nên hắn không biết gần đây cô đã trải qua những chuyện gì, để rồi có thể trưởng thành nhanh chóng như vậy. Nhưng ngẫu nhiên, hắn cũng có thể nghe được khi Hồ Mộc Mộc và Liễu Bằng nói chuyện phiếm thì cũng sẽ nhắc đến cô một hai lần, biết được tháng ngày trôi qua của cô cũng khá tốt, như vậy là đủ rồi.
“Liệu có làm chậm trễ công việc của anh và Liễu Bằng không?”
Xoay đầu lại, Quý Du Nhiên mang theo một vẻ mặt vô cùng tự nhiên nhìn về phía Hàn Đình.
Người đàn ông mang một cặp kính với gọng vàng trên chiếc mũi cao thẳng, càng góp phần vào sự tinh xảo trên góc nghiêng khuôn mặt của hắn.
Kỳ thật trong lòng cô vẫn còn canh cánh chuyện lúc trước, chẳng qua trong thời gian dài như vậy cô cũng không tâm sự với bất kỳ ai, thế cho nên cô đã cho rằng bản thân không thèm để ý đến nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...