Chương 47

130 4 0
                                    



Giản Đông Thần sửa sang lại quần áo do bị Giang Dĩ Nhu làm rối loạn, khuôn mặt tuấn tú lãnh khốc gợi lên một nụ cười châm biếm.

“À! Giang tiểu thư lại muốn đính hôn?”

Giang Dĩ Nhu cắn cánh môi, nước mắt lưng tròng nhìn Giản Đông Thần.

“Đông Thần, chuyện năm đó em đã giải thích với anh rất nhiều lần, đều là do em bị ép buộc! Giống như lần đính hôn này cũng là em thân bất do kỷ! Em ở Giang gia mang loại thân phận xấu hổ này, rất nhiều chuyện căn bản em không thể làm chủ được!”

Giang Dĩ Nhu dần dần kích động, âm thanh nâng lên, đến cả cơ thể cũng run rẩy theo, sự đáng thương nhu nhược dù là ai nhìn thấy cũng sẽ thương tiếc vô cùng.

Chỉ tiếc, Giản Đông Thần đã không còn phản ứng gì với bộ dạng này của cô ta.

Hắn cười lạnh một tiếng: “Bất đắc dĩ? Nhưng tôi nhớ rõ năm đó Giang tiểu thư cô không phải nói như vậy.”

Giản Đông Thần kéo ghế ra ngồi xuống, nếu Giang Dĩ Nhu đã cất công từ xa đến đây, vậy thì hôm nay dứt khoát nói rõ ràng mọi chuyện luôn.

“Tôi nhớ rõ Giang tiểu thư nói. Cô là con gái của Giang gia, chỉ có thể gả cho đàn ông môn đăng hộ đối, Giản Thị xuống dốc căn bản không xứng với cô, như thế nào? Giang tiểu thư đều đã quên rồi sao?”

Khuôn mặt Giang Dĩ Nhu lúc đỏ lúc trắng, chuyện đã qua lâu như thế, cô ta đã quên bản thân khi đó nói như thế nào, còn Giản Đông Thần sao có thể nhớ rõ ràng như vậy?

“Đông Thần, không phải như thế, em khi đó chỉ là... chỉ là…”

Giang Dĩ Nhu lắp bắp không biết phải giải thích như thế nào, nhưng thật ra lời nói tiếp theo của Giản Đông Thần đã trực tiếp giải thích giúp cô ta.

“Chỉ là vì muốn vứt bỏ vị hôn phu nghèo túng như tôi đây, nên mới nói thẳng như vậy?”

Giang Dĩ Nhu nghẹn lời, thừa nhận cũng không phải, không thừa nhận cũng không phải, cô ta lại tiếp tục giả trang bộ dáng khóc lóc thê thảm.

“Đông Thần, những lời em nói lúc đó hoàn toàn là trái với tấm lòng của mình, anh còn nhớ rõ đến vậy, chứng tỏ trong lòng anh vẫn còn có em mà, đúng không? Đúng rồi, anh còn thường xuyên đổi các loại phụ nữ để khiêu khích em, anh nhất định vẫn còn để ý đến em mà, đúng không?”

Giang Dĩ Nhu vừa nói vừa muốn đi kéo tay của Giản Đông Thần, nhưng bị Giản Đông Thần lạnh lùng đẩy ra.

Giản Đông Thần thừa nhận, mới đầu trong lòng hắn là sự không cam lòng, thậm chí muốn dùng phương thức thường xuyên đổi phụ nữ để chứng minh chính mình đã không còn là kẻ thất bại khi bị Giang Dĩ Nhu một chân đá văng.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ