Tại cao ốc Giản Ảnh.
Trong phòng họp cổ đông, Giản Đông Thần đang ngồi ở ghế chủ vị với biểu cảm nghiêm túc, xung quanh anh là các cổ đông, mọi người đang ngồi trên bàn hội nghị, không khí trong phòng đang rất thấp.
“Giản Đổng, chúng ta thật sự tham gia vào hạng mục đấu thầu cho thị trấn Lục Thành sao? Tập đoàn Giản Ảnh chúng ta có rất ít vốn đầu tư trong ngành địa ốc, tôi cảm thấy lần đấu thầu này quá nguy hiểm, hy vọng anh có thể thận trọng xem xét.”
“Tôi đồng ý với anh Ngô, Giản Đổng, tập đoàn Giang Thị cũng tham dự lần đấu thầu này, tôi thấy chúng ta không có ưu thế, tám chín phần chỉ là trắng tay vô ích.”
Các cổ đông mồm năm miệng mười lên tiếng, Giản Đông Thần trước sau không nói một tiếng nào, nhẫn nại ngồi nghe bọn họ nói cho xong.
Hạng mục đấu thầu địa ốc lớn như thế này đúng thật không phải thế mạnh của tập đoàn Giản Ảnh, nhìn chung thì thực lực của bọn họ vẫn kém xa so với Giang Thị chuyên về mảng địa ốc.
Tuy nhiên.
Giản Đông Thần hơi cong khóe môi, hắn dĩ nhiên không thế đánh trận mà không có chuẩn bị được, muốn đoạt đồ vật từ tay Giang Dĩ Thành, dĩ nhiên là phải có sự chuẩn bị kỹ càng.
“Các vị yên tâm, chính quyền của thành phố A đã cùng tôi thương thảo xong rồi, lần đấu thầu này nhất định sẽ là tập đoàn Giản Ảnh chúng ta chiến thắng.”
Giản Đông Thần nói một lời dứt khoát.
Các cổ đông nhìn lẫn nhau, bọn họ rất rõ ràng với tính cách quyết đoán của Giản Đông Thần, tuổi còn trẻ nhưng đã có thể leo lên đến vị trí này thì khẳng định là phải có thủ đoạn, nếu hắn đã chắc chắn như vậy thì hẳn là các mối quan hệ đều đã được khơi thông tốt hết rồi.
“Nếu đã nói như vậy, thì chúng tôi sẽ nghe theo Giản Đổng.”
Sau khi hội nghị cổ đông tan họp, Giản Đông Thần ngồi một mình trong phòng hội nghị, hắn một tay chống trán xoa xoa huyệt thái dương.
Giang Dĩ Thành, tập đoàn Giang Thị, từng cùng với tập đoàn Giản Thị có mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp, nhưng ngay khi cổ phiếu chứng khoán của Giản Thị rớt giá, Giang Thị đã nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, đưa ra mức giá cực thấp để thu mua sản nghiệp của Giản Thị.
Giản Đông Thần vô cùng hoài nghi việc năm đó tập đoàn Giản Thị đột nhiên gặp khủng hoảng kinh tế, có thể là kế hoạch do chính một tay Giang thị dựng nên.
Vốn hắn cũng không hề hứng thú với thị trấn Lục Thành này, nhưng hắn biết Giang Dĩ Thành nhất định sẽ không bỏ qua cục thịt mỡ này, đây cũng là lý do mà hắn phải phí hết tất cả tâm tư để giành lấy hạng mục thị trấn Lục Thành.
Nếu hắn dùng Lục Thành để trao đổi với Giang Dĩ Thành, yêu cầu hắn ta đưa ra phần sản nghiệp của Giản Thị để đổi lại, không biết Giang Dĩ Thành có thể cảm thấy đau đầu hay không đây nhỉ?
Giản Đông Thần khẽ cười, gọi điện thoại cho thư ký của mình.
“Gọi cho Giang Dĩ Nhu, nói tối nay tôi hẹn cô ta đi ăn cơm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomansaTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...