Chương 57

116 3 0
                                    


“Quý tiểu thư, Quý tiểu thư cô không thể đi vào, trong văn phòng Giản Đổng đang có khách.”

Từ kinh nghiệm của lần trước, thư ký của Giản Đông Thần không dám tùy ý để Quý Du Nhiên tự do ra vào văn phòng của hắn, sợ lại để cô nghe được những điều không nên nghe, sau đó thư ký cô đây sẽ bị chủ tịch răn dạy.

Nhưng cho dù thư ký đã cố gắng dẫm lên đôi giày cao gót để đuổi tới bên người Quý Du Nhiên, nhưng dĩ nhiên là vẫn không thể nhanh bằng một Quý Du Nhiên đang mang giày đế bằng.

“Vậy với kế hoạch thu mua kia, tất cả còn trông mong vào sự giúp đỡ to lớn của Giản Đổng…”

“Quý tiểu thư, Quý...”

Quý Du Nhiên trực tiếp đẩy cửa tiến vào, làm lơ những người khác đang có mặt trong văn phòng, lập tức đi đến trước mặt Giản Đông Thần.

Giản Đông Thần mới đầu còn sửng sốt một chút, nhưng thấy người đến là Quý Du Nhiên, sự không vui trong mắt nhanh chóng biến mất, thay vào đó là sự vui sướng nhàn nhạt.

“Sao cô lại tới đây?”

Bép!

Một tiếng giòn vang.

Thư ký của Giản Đông Thần và hai người đàn ông trung niên mặc tây trang ở trong văn phòng, đều hít hà một hơi. Giản Đông Thần nghiêng đầu, trên vùng má của khuôn mặt tuấn lãng mơ hồ có thể thấy được vết đỏ năm ngón tay.

Đôi môi mỏng của hắn nhấp nhẹ, đôi mắt đen nhánh không thấy đáy, thế nhưng bất ngờ sao lại không thấy sự tức giận, hắn chỉ quay đầu nhàn nhạt nói với Quý Du Nhiên: “Xảy ra chuyện gì?”

Thư ký của Giản Đông Thần vội vàng dẫn khách hàng sang phòng họp nghỉ ngơi, chỉ để lại hai người bọn họ.

Khuôn mặt Quý Du Nhiên lạnh băng, thân thể vì phẫn nộ mà hơi hơi phát run, cô mở miệng nói ra lời trào phúng: “Xảy ra chuyện gì? Có chuyện gì mà Giản tiên sinh không biết sao?”

Quý Du Nhiên đem hai bản thiết kế vô cùng giống nhau vứt lên trên bàn.

Cô nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có mấy ngày hôm trước vào buổi tối chăm sóc cho Giản Đông Thần, hắn mới có cơ hội copy thiết kế của cô, đưa cho Giang Dĩ Nhu!

Cô nhớ rõ, lúc ấy hắn còn rất có hứng thú hỏi cô đây là cái gì, sau đó vẫn luôn nhìn cô thiết kế bản vẽ, bây giờ ngẫm lại thật là buồn cười, hắn Giản Đông Thần sao có thể cảm thấy hứng thú với chuyện của cô chứ? Hóa ra đều là vì Giang Dĩ Nhu!

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ