Chương 110

250 4 2
                                    




Vào đông sau buổi trưa, không khí ấm áp mang theo chút se lạnh.

Hai hàng cây dương chỉnh tề sắp thẳng hàng bên đường, ánh mặt trời chói mắt mà tươi đẹp, phảng phất lại mang theo một vẻ đẹp đơn giản.

Lạc Chính Vũ ngồi trong quán cà;phê, nhìn một nam một nữ đang đứng dưới tàng cây.

Người đàn ông mặc một cái áo khoác màu xanh xám, dáng người đỉnh bạt, lạnh lùng mà ôn nhu.

Người phụ nữ mặc một cái áo khoác nhung màu cam nhạt, tóc xõa mềm mại, lịch sự tao nhã điềm tĩnh.

Hai người đứng chung một chỗ, hợp thành một bức tranh muôn màu muôn vẻ, thật xứng là một đôi bích nhân.

Lạc Chính Vũ lấy di động, chụp một bức ảnh lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp này của hai người.

“Không phải em nói… là em đã đính hôn rồi sao?”

Hàn Đình nhìn chăm chú một chiếc lá vàng vừa rơi xuống mặt đất, ánh mắt sau cặp kính gọng vàng ánh lên một sự nóng rực.

Quý Du Nhiên thở dài một hơi, làn hơi tỏa sương mù vào không khí, cô vuốt lại cổ áo trắng cao cao bên trong áo khoác, hai tay cắm vào túi áo khoác.

“Tôi lừa anh, không được sao?”

Hàn Đình không vì bị lừa mà bất mãn, ngược lại dưới đáy lòng lại sinh ra một niềm vui sướng vô cùng tận, dường như đã thấy được ánh sáng sau một thời gian mây mù, cả người lại lần nữa sống lại.

“Vì sao?”

Hắn cúi đầu nhìn người phụ nữ bên người, kìm nén nỗi xúc động muốn ôm cô vào lòng.

Cô ấy nhất định không biết, từ khi biết được tin “đính hôn” của cô ấy, thì hắn đã có bao nhiêu là đau khổ.

Quý Du Nhiên quay đầu đi chỗ khác, đúng lý hợp tình nói: “Nào có nhiều vì sao đến vậy? Không phải lúc trước anh cũng lừa tôi đó sao?”

Hàn Đình cười nhẹ.

“Thực xin lỗi, vậy hiện tại có tính là chúng ta hòa nhau không?”

Quý Du Nhiên khinh thường.

“Hòa nhau thì như thế nào? Hàn luật sư sẽ không nghĩ rằng chúng ta có thể trở lại đó chứ? Anh cho rằng tôi vẫn mãi đứng đây để chờ anh sao?”

Hàn Đình trầm mặc trong chốc lát.

“Nếu em không ở chỗ này chờ tôi, thì tôi có thể tự mình đi tìm em, được không?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ