Giang Dĩ Thành là phái hành động, cũng không phải bởi vì công ty của Quý Du Nhiên chỉ là một công ty nhỏ mà phớt lờ, qua mấy ngày, công ty TNHH sáng tạo Nhiên Sở đã được thành lập tại tòa office building tọa lạc nơi trung tâm thương mại CBD.
Bởi vì chỉ mới thành lập, nên phạm vi nghiệp vụ và số lượng nhân viên vẫn còn hạn hẹp, cả một tầng lầu xa hoa trước mắt chỉ mới sử dụng một nửa diện tích.
Quý Du Nhiên đứng trước cửa sổ sát đất mới lắp, phía sau lưng là các bàn ghế văn phòng còn đang ngổn ngang, cô nhìn các tòa cao ốc san sát nhau bên ngoài cửa sổ, trong lòng sinh ra vài phần cảm kích với Giang Dĩ Thành.
Hắn không chỉ cung cấp một vị trí kinh doanh thuận lợi cho công ty mới của cô, còn thuê đội ngũ thiết kế để sắp đặt các trang thiết bị trong công ty, hơn nữa hắn còn quan tâm biết cô chưa có kinh nghiệm về quản lý, nên đã cử một người quản lý giàu kinh nghiệm đến hỗ trợ cô, giúp cô hoàn thành việc set up trong giai đoạn đầu.
Một loạt công tác bao gồm cả việc tuyển dụng nhân sự cũng không cần cô hao tâm tốn sức, cô có thể tiết kiệm thời gian để làm những chuyện quan trọng hơn.
Không thể không nói, hắn đã thay cô suy xét ở rất nhiều phương diện, điều này đã hoàn toàn vượt quá trách nhiệm của một cổ đông chiếm 10% cổ phần.
“Xin chào tổng giám đốc Quý.”
“Xin chào tổng giám đốc Quý.”
Quý Du Nhiên cười cười gật đầu với các nhân viên mới tuyển của công ty, cô vẫn chưa kịp thích ứng với xưng hô “tổng giám đốc Quý” này.
Trước mắt đã tuyển dụng được mười mấy người, đều là những sinh viên mới ra trường, đa dạng các loại lĩnh vực chuyên ngành, đều dựa vào yêu cầu của cô.
Cô cũng vô cùng ưu ái với các sinh viên mới tốt nghiệp, nhớ năm đó thời điểm khi cô mới tốt nghiệp thì con đường tìm kiếm công việc cũng khá gập ghềnh, nếu không thì cô đã không mở một phòng làm việc cá nhân.
Đối với các cậu nhóc cô nhóc ngây thơ như tờ giấy trắng này, rất giống so với cô trước kia, mang một khát khao tốt đẹp đối với tương lai của bản thân, cũng hết sức nhiệt tình với công việc, cô vô cùng nguyện ý cung cấp cho bọn họ một cơ hội việc làm như vậy.
Ra khỏi thang máy, Quý Du Nhiên đi vào bãi đỗ xe dưới lòng đất, có hai chiếc xe màu trắng và màu hồng đang đỗ trước mặt cô, màu trắng là chiếc xe thể thao lúc trước của Cảnh Hách Phàm, còn màu hồng là chiếc Porsche đời mới.
Ngày đó khi Cảnh Hách Phàm nhìn thấy Giản Đông Thần lái xe đưa cô về nhà, sáng sớm hôm sau liền đưa chiếc хе này tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...