Chương 77

119 4 0
                                    




Trụ sở chính tập đoàn Giang Thị.

Hôm nay Quý Du Nhiên với một thân trang phục công sở, váy đen ôm sát bờ mông căng tròn, cùng áo sơ mi và áo khoác vest bên ngoài, mái tóc buông lơi thả trên vai, càng tăng thêm nét ôn nhu thành thục.

Trên mặt cô mang theo nụ cười nhạt, ngồi đối diện với Giang Dĩ Thành.

“Chỉ là một hợp đồng nhỏ, vậy mà phải phiền Giang tổng tự mình xử lý, không biết có phải là chuyện bé xé ra to rồi không!”

Giang Dĩ Thành yên tĩnh ngắm nhìn cô, cô lúc này chính là thành thục ưu nhã nhưng vẫn có nét thanh thuần, trong sự bình tĩnh là ẩn chứa đôi chút giảo hoạt.

Đây là khí chất của một cô gái trẻ độ tuổi đôi mươi sẽ có sao?

Nhớ lúc cô nghe được khoản thù lao hắn sẽ chi trả cho cô, lập tức trên mặt cô mang theo sự tươi cười lấy lòng thấy rõ, Giang Dĩ Thành nhịn không được mà cong cong khóe môi.

Cô nhóc tham tiền.

“Chỉ cần là chuyện liên quan đến Quý tiểu thư, thì sao có thể nói là chuyện nhỏ được? Tôi còn rất vui mừng vì có thể ngồi ở đây với cô đó.”

Câu nói mang đầy tính ái muội khiến gương mặt của Quý Du Nhiên không khỏi đỏ lên, cô không ngờ Giang Dĩ Thành sẽ nói như vậy, người đàn ông này luôn có những câu nói khiến người khác bất ngờ.

Người đàn ông Giang Dĩ Thành này, từ lần đầu tiên gặp mặt anh ta, Quý Du Nhiên đã cảm thấy đây là một người nguy hiểm.

Từ “nguy hiểm” ở đây ý không phải chỉ sự nguy hiểm của những con thú dữ, mà ngược lại hắn như một người thợ săn đang tỉ mỉ tính toán, sắp đặt xong hết mọi bẫy rập, chỉ chờ con mồi sa lưới vào, điều càng đáng sợ hơn, đó chính là dù ngươi đã biết bên trong chính là độc dược, nhưng vẫn cứ muốn nhảy vào cái bẫy đã được hắn thiết kế.

Đây mới chính là chỗ nguy hiểm của người đàn ông này, thật đáng ghét, bất cứ khi nào bất cứ chỗ nào cũng có thể toát ra mị lực chết người.

Cũng may mấy tháng nay cô đã trải qua với nhiều người đàn ông, không chỉ tiếp xúc với các loại trai đẹp cực phẩm, mà còn lên giường với họ, nên cũng coi là phụ nữ “dày dạn kinh nghiệm” nên lúc này mới không sa vào sự trêu chọc của Giang Dĩ Thành.

Nếu là cô của trước kia, cho dù trên mặt vẫn duy trì được sự bình tĩnh, thì chắc chắn trong lòng cũng giống như có hàng ngàn con nai đang chạy loạn.

Quý Du Nhiên nở một nụ cười tự nhiên: “Nói thẳng ra thì tôi cũng chỉ là một nhà thiết kế mà thôi, đối với công việc quản lý thì không có kinh nghiệm gì, Giang Tổng vì sao lại yên tâm giao cho tôi chức vụ này vậy?”

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ