Thù Địch đột nhiên hiểu được tại sao lại cảm thấy cái tên này quen quen.
Vị tổng giám thiết kế mới được đích thân chủ tịch bổ nhiệm chẳng phải tên là Quý Du Nhiên sao? Tuy trong ba năm cô nàng làm việc ở Giang thị, chưa bao giờ nghe được chủ tịch có bạn gái, nhưng lỡ lời nói của cô gái trước mắt là sự thật thì sao?
Thù Dịch vội vàng đè lại tay của Tiêu Khải Lượng, ngăn cản hắn ta tiếp tục nói lung tung. Nhưng Tiêu Khải Lượng căn bản không thể hiểu được ý của cô ta, sự ghen ghét trong lòng khi nghe nói cô có bạn trai khiến hắn ta cho rằng lời của cô chỉ là lời nói xạo.
Giang Dĩ Thành?
Tiêu Khải Lượng nhịn không được nói lời cười nhạo cô: “Quý Du Nhiên, con người cô vốn không có bản lĩnh gì, nhưng riêng khoản ba hoa chích chòe thì lại rất thành thạo đó, cô...”
“Giang, Giang tổng!” Thù Dịch đột nhiên đứng thẳng người, sắc mặt khẩn trương nhìn về phía sau lưng của Quý Du Nhiên.
Giang tổng?
Trong lòng Quý Du Nhiên “Lộp bộp” một chút, lập tức quay đầu nhìn lại.
Người đàn ông đĩnh bạt tuấn lãng, bộ tây trang màu xám nhạt nhìn qua đã biết là hàng cao cấp, ánh mắt thâm thúy cùng cánh mũi cao thẳng, hắn đang nhìn cô, trên môi là nụ cười nhẹ.
Thật sự là Giang Dĩ Thành sao!
Hắn đến đây lúc nào? Sẽ không nghe được những lời khoác lác vừa rồi của cô chứ.
Tiêu Khải Lượng cũng nhất thời trở nên nghiêm túc.
Hắn ta làm ở đây cũng đã hơn hai tuần nhưng chưa được gặp qua mặt của chủ tịch, hôm nay vậy mà lại gặp được người! Cơ hội tuyệt hảo để thể hiện bản thân như vậy thì sao hắn ta có thể bỏ qua? Nên liền vội vàng sửa sang lại quần áo, rồi nói.
“Giang tổng! Xin chào ngài, tôi là tổ trưởng tổ 3 thuộc phòng quảng...”
“Mọi người đứng ở chỗ này làm gì vậy?”
Những lời này của Giang Dĩ Thành là nói với Thù Dịch, xe ô tô của hai người họ đang đậu ngay trước cổng của công ty, khiến cho những chiếc xe khác phải mất công đánh vòng để chạy ra ngoài, vốn dĩ chút việc nhỏ này thì chỉ cần tài xế của hắn xuống xe xử lý, nhưng vì hắn thấy được Quý Du Nhiên đứng ở đó nên mới xuống.
Thù Dịch trước giờ trong môi trường làm việc đều là phong cách sấm rền gió cuốn, bình thường cô nàng cũng không quá khắt khe bắt bẻ người khác, nhưng không hiểu sao ngày hôm nay khi đứng trước phụ nữ có tướng mạo khí chất như vậy thì bản thân cô nàng lại cảm thấy một sự uy hiếp không hề nhẹ, vậy nên cô ta mới phát ra những lời nói không đúng mực như vậy, hiện tại trong lòng cô ta đang cầu nguyện những lời của Quý Du Nhiên là thổi phồng, chứ thật sự không phải là bạn gái của Giang tổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...