Chương 22

192 8 0
                                    



Quý Du Nhiên đi vào toilet, nghiêm túc xử lý vết rượu vang đỏ dính trên váy.

“Xem ra cô và Giang Dĩ Thành nói chuyện rất vui vẻ đó.”

Âm thanh lãnh đạm phía sau vang lên, Quý Du Nhiên quay đầu nhìn lại, Giản Đông Thần không biết từ khi nào đã đứng bên cửa toilet.

Quý Du Nhiên nhướng mày: “Giản tiên sinh cùng Giang tiểu thư tâm sự xong rồi sao? Tôi còn tưởng rằng hai người còn cần thêm một khoảng thời gian nữa.”

Bang!

Giản Đông Thần không nói gì, ngược lại còn đem cửa toilet khóa trái từ bên trong.

Quý Du Nhiên lập tức liếc nhìn lại hắn: “Giản tiên sinh, đây là toilet nữ.”

“Cần thêm khoảng thời gian để làm gì? Để cô có thể quyến rũ Giang Dĩ Thành?”

Giản Đông Thần có chút không kiên nhẫn đánh gãy lời nói của Quý Du Nhiên.

Có ý gì?

Quý Du Nhiên chớp chớp mắt, cô bất quá chỉ là cùng Giang Dĩ Thành nhảy một điệu nhảy, hàn huyện vài câu mà thôi, còn đều là dưới sự ngầm đồng ý của Giản Đông Thần, vậy thì có vấn đề gì sao?

“Giản tiên sinh, tôi không hiểu ý của anh, tôi cùng với Giang tiên sinh chỉ là nói chuyện bình thường, hoàn toàn không có gì không ổn cả, đúng không?” Quý Du Nhiên rút khăn giấy, xoa xoa tay.

Giản Đông Thần cười nhạo một tiếng, cởi bỏ cúc áo tây trang, đi đến phía sau Quý Du Nhiên.

“Có phải cô đã quên thân phận của mình? Vẫn thật sự cho rằng bản thân có vài phần tư sắc thì có thể thông đồng với Giang Dĩ Thành sao?”

Giản Đông Thần đưa tay đặt lên eo của Quý Du Nhiên, chậm rãi trượt xuống, chất vải tơ tằm mềm mượt tinh tế, đưa đến xúc cảm thật tốt.

“Vừa rồi hắn đã sờ cô như vậy phải không?”

Quý Du Nhiên cứng đờ thân mình.

Tay Giản Đông Thần dừng một chút trên cánh mông tròn trịa của Quý Du Nhiên, rồi lại hướng về phía trước, nâng lên bộ ngực no đủ mượt mà của cô, hung hăng nắm lấy.

“Rượu vang đỏ là cố ý đổ lên đúng không, cô gấp đến không thể chờ nổi mà muốn cho hắn ta xem bộ dạng đầu vú ướt đẫm của cô đúng không?”

Lời nói vừa lộ liễu lại vừa trực tiếp của Giản Đông Thần khiến chân mày của Quý Du Nhiên phải nhíu lại.

“Tùy anh nghĩ thế nào thì nghĩ, Giản tiên sinh, đây là khu vực công cộng, anh phải chú ý thân phận của mình. Còn nữa, tôi và anh là quan hệ hợp tác, ngoài thời gian “làm việc”, thì việc tôi tiếp xúc với ai, đều không liên quan gì với anh.”

Nói xong, Quý Du Nhiên đẩy bàn tay đang xoa ngực cô, xoay người rời đi.

Quý Du Nhiên cũng có chút tức giận.

Giản Đông Thần không biết là uống lộn thuốc, hay là bị người phụ nữ gọi là Giang Dĩ Nhu kia kích thích, nơi này đang diễn ra tiệc tối, toilet người ra người vào thường xuyên, vậy mà hắn có thể trắng trợn làm như vậy.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ