Chương 84

95 3 0
                                    



“Sao anh lại không thu tiền thuê mặt bằng được? Tôi nhất định phải đóng tiền thuê.” Quý Du Nhiên mang theo đổi mắt to tròn thanh thuần chớp chớp mắt nhìn người đàn ông phía đối diện, sắc mặt cô hoàn hảo không đỏ không trắng.

Giang Dĩ Thành rốt cuộc vẫn không nhịn được mà khẽ cười thành tiếng: “Chút tiền thuê cỏn con này của cô, tôi tuyệt đối sẽ không lấy, cho cô sử dụng làm văn phòng, như vậy ít ra còn thu được chút ân tình từ cô.”

Quý Du Nhiên thở dài, có chút buồn rầu chống một bên má: “Sao tôi lại làm người không biết xấu hổ như vậy? Giang tổng là người làm ăn, tôi không thể để anh chịu thiệt thòi như vậy được. Nếu không như vậy đi, tiền thuê này sẽ quy thành vốn cổ phần của anh, được không? Đầu tư nhỏ, khoản lợi lớn, anh cứ tin tưởng tôi, tôi nhất định sẽ không làm anh thua lỗ đâu.”

Ánh mắt sáng quắc của Giang Dĩ Thành đảo qua cánh môi màu hồng nhạt của cô gái nhỏ, nói bằng giọng điệu chắc chắn: “Xem ra gần đây cô rất thiếu tiền.”

Quý Du Nhiên cũng không bị sự nhìn thấu này của hắn làm cho quẫn bách, cô hết sức tự nhiên mà gật đầu tán thành.

Mấy tháng này cô cực cực khổ khổ kiếm được mấy trăm vạn, hơn nữa lại có thêm thu nhập từ dự án thị trấn Lục Thành và một số dự án riêng của Giang thị, tổng số vốn cô đang có hiện giờ cũng xem như gần ngàn vạn tệ.

Một ngàn vạn trong mắt người bình thường cũng đã là một con số rất lớn, nhưng so với kế hoạch mà cô đang dự trù thì còn lâu mới đủ, trừ phi cô xin vay vốn từ ngân hàng, nhưng cô có thể lấy gì để thế chấp đây? Cho nên trước mắt, biện pháp tốt nhất chính là tìm người đầu tư.

Quý Du Nhiên cũng hiểu rõ, trong mắt Giang Dĩ Thành, số tiền hơn 800 vạn của mình còn không bằng một hợp đồng nhỏ của tập đoàn Giang thị, nếu là người khác tới nói chuyện với hắn, đoán chừng còn chẳng thể nhìn thấy được mặt của hắn.

Bản thân cô cũng là dựa vào mối quan hệ thân cận giữa mình và Giang Dĩ Thành, nên mới dám mặt dày đến đây tìm hắn.

Cô có một loại cảm giác, rằng Giang Dĩ Thành tuyệt đối sẽ không cự tuyệt cô.

Một người đàn ông nhiều lần hỗ trợ chiếu cố cho một người phụ nữ, đây không phải muốn nói rõ là có hứng thú với cô đó sao?

Phụ nữ ấy mà! Đặc biệt là phụ nữ xinh đẹp, vào thời khắc mấu chốt nên biết lợi dụng ưu thế của chính mình. Cơ hội đã đưa đến trước mắt rồi nếu không nhanh chóng nắm bắt, thì chẳng phải cô rất ngu ngốc sao?

Huống hồ cô cũng không phải là ăn không của hắn, về sau cô sẽ ấn theo mức đầu tư của Giang Dĩ Thành mà chia tỷ lệ hoa hồng cho hắn.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ