Sau khi chỉnh trang xong, Quý Du Nhiên từ toilet đi ra, hướng về phía phòng họp.
Tuy từ khi cô nhận chức vụ tổng giám thiết kế tại Giang thị thì vẫn rất ít khi lộ diện, nhưng chuyện đồn thổi về cô và Giang Dĩ Thành thì lại không ít.
Tốt xấu đều có đủ, trong đó không thiếu các lời ác ý, cái gì mà dựa vào nhan sắc để thượng vị, đi cửa sau… thậm chí đến cả việc thiết kế của thị trấn Lục Thành cũng bị đưa ra bàn tán.
Lời đồn chính là như vậy, càng nói càng lan xa, việc này Quý Du Nhiên đã từng có trải nghiệm, bất quá Giang Dĩ Thành vẫn còn khống chế tốt, ít nhất thì phạm vi truyền bá chỉ ở trong nội bộ người của tập đoàn.
Cho dù bản thân cô có năng lực đảm nhiệm, thì vẫn luôn có người không tin phục.
Giang Dĩ Thành muốn cô tham dự hội nghị lần này, đoán chừng cũng là vì muốn bình ổn những lời đồn đãi về cô.
Cô biết dự án thiết kế lần này cô làm khá gấp gáp, nhưng không vì thế mà cho rằng cô không bỏ tâm vào thiết kế lần này, đối với sự chuyên nghiệp và thực lực của bản thân, cô vẫn hết sức tin tưởng.
“Quý tổng giám? Hội nghị hôm nay cô cũng tham gia?”
Chu Hi Hằng ở hành lang lại lần nữa ngẫu nhiên gặp được Quý Du Nhiên, vui sướng bộc lộ ra ngoài.
Quý Du Nhiên vuốt vuốt tóc, cười chào hỏi.
“Đúng vậy, Giang tổng đột nhiên đưa ra quyết định, nói muốn thảo luận về dự án thiết kế lần này của tôi.”
Hai mắt Chu Hi Hằng tỏa sáng.
Trong hội nghị ngày hôm nay có rất nhiều việc liên quan đến bộ phận quảng cáo, đa số trong đó đều do cậu ta phát biểu.
Không có người phụ nữ nào thích một người đàn ông không có năng lực.
Có thể được biểu hiện trước mặt Quý Du Nhiên, cậu nhất định phải trân trọng cơ hội lần này.
Giang Dĩ Thành nghẹn một thân dục vọng khó chịu, chuẩn bị tiến vào phòng họp, thì liền nhìn thấy Quý Du Nhiên đang cùng với một thanh niên trai trẻ nào đó cười cười nói nói rất là vui vẻ.
Nói chuyện thì nói chuyện thôi, đầu hai người còn dựa sát vào nhau đến thế, lại còn cùng nhau chỉ chỉ trỏ trỏ trên mặt văn kiện.
Không biết là hội nghị sắp bắt đầu rồi sao?
Nghĩ nghĩ, Giang Dĩ Thành không bước vào phòng họp nữa, mà đứng ở tại chỗ ngoặt, dựng lỗ tai lên, nghe hai người họ nói chuyện.
“Ý kiến này quá tuyệt vời! Quý tổng giám, cô thật là lợi hại!”
“Cậu quá khen rồi, thời gian gấp gáp, nếu không thì còn có thể làm tốt hơn, thôi chúng ta mau đi vào thôi.”
“Từ từ! Quý tổng giám, tôi có thể hỏi lại cô một chuyện được không?” Trên khuôn mặt thanh tú của Chu Hi Hằng có pha nét đỏ ửng.
Giang Dĩ Thành cau mày, hai tay đan chéo trước ngực.
“Chuyện gì?”
“Cái kia… tôi nghe nói cô và chủ tịch...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
Roman d'amourTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...