Chương 56

128 5 0
                                    


Lần trước, vụ kiện tụng hạng mục trấn Lục Thành bởi hai tập đoàn lớn đã dẫn đến sự chú ý từ khắp nơi, lần này liên quan đến việc thiết kế trấn nhỏ Lục Thành cũng nhấc lên một hồi nhiệt lượng.

Nhân khí của Quý Du Nhiên vô cùng cao, số phiếu bầu chọn cho cô đang dẫn đầu và cách rất xa những thí sinh phía sau, khoảng thời gian dự thi chỉ mới một tháng ngắn ngủi, nhưng số lượng người hâm mộ của cô đã tăng tới hơn 900 vạn người, so với minh tinh hạng ba còn nổi tiếng hơn nhiều. Tuy rằng đa phần đều là công lao của Nhiễm Nhất Bạch giúp cô, nhưng hiện nay cư dân mạng cũng phải là ngu ngốc, nếu thật sự cô không có thực lực thì đã không thể nhận được sự tán thưởng cao đến vậy.

Nhưng Quý Du Nhiên vẫn luôn rất khiêm tốn, trên trang cá nhân của mình chỉ trình bày các tác phẩm, không có bất kỳ thông tin cá nhân nào. Cứ như vậy, dẫn tới rất nhiều người, đặc biệt là các fans hâm mộ của Nhiễm Nhất Bạch, đều vô cùng tò mò vị “Nhiên Nhi tiểu thư” thần bí này là người phương nào, vậy mà có thể khiến cho idol của bọn họ phải bấm follow, cho nên, lời đồn và tai tiếng tự nhiên là không thể tránh khỏi.

Thế nhưng Quý Du Nhiên căn bản không có tinh lực để ý đến những lời tai tiếng đó, bởi vì đơn đặt hàng của cô có quá nhiều.

Hình tượng thiếu nữ Yooka xinh đẹp bán rất chạy trên thị trường, công ty đồ chơi đã ký tiếp hợp đồng với cô, ngoài ra, còn có những công ty thiết kế khác cũng nhiệt liệt đưa ra lời tuyển dụng với cô với những chế độ đãi ngộ vô cùng tốt, tuy nhiên đều bị cô nói lời cự tuyệt, làm nhà thiết kế tự do chính là ước nguyện ban đầu của Quý Du Nhiên, đến nay vẫn chưa từng thay đổi.

Dù vậy, những hạng mục nhỏ này cũng đã khiến cho cô vội đến sứt đầu mẻ trán. Suốt một tuần nay, cô không có thời gian để giúp đỡ Nhiễm Nhất Bạch “khai thông tâm lý”, dẫn đến việc mỗi ngày Nhiễm Nhất Bạch gọi cho cô N lần cuộc điện thoại để biểu thị bất mãn.

Quý Du Nhiên đã bắt đầu thận trọng suy xét việc tuyển dụng hai người nhân viên hỗ trợ trong phòng làm việc của cô.

Đinh linh linh định linh linh.

Điện thoại đòi mạng lại vang lên, Quý Du Nhiên nhìn thoáng qua là Nhiễm Nhất Bạch, quyết đoán ấn nút tắt máy.

Sau khi kết thúc vòng chạy bộ buổi sáng, Quý Du Nhiên cởi đồ thể thao, chuẩn bị tắm một cái.

Đinh linh linh định linh linh.

Mới buông di động xuống, điện thoại lại bắt đầu vang lên.

Quý Du Nhiên không kiên nhẫn quay đầu lại nhìn, phát hiện không phải là Nhiễm Nhất Bạch, mà là từ giám đốc của công ty đồ chơi.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ