Chương 72

110 4 0
                                    



Nhiễm Nhất Bạch lái chiếc ferrari đã lâu ngày không đi, chạy ra khỏi ga ra, bình thường hắn chỉ dùng xe chuyên dụng do công ty cung cấp và có tài xế luôn, những chiếc xe trong nhà riêng của hắn chỉ dùng để trưng bày.

Nghĩ đến hai chữ “nhặt về” kia, hắn nhịn không được mà đẩy nhanh tốc độ xe.

Phụ nữ uống say mèm trong quán bar, hoặc hôn mê bên đường, nhất định sẽ bị đàn ông nào đó đưa vào khách sạn hoặc về nhà, sau đó sẽ bị đùa bỡn suốt đêm.

Đồ phụ nữ ngu ngốc này! Vậy mà dám một thân một mình chạy đến chỗ đó để mua say!

Rốt cuộc thì có chuyện gì xảy ra với cô vậy?

Nhiễm Nhất Bạch chỉ mang một cái khẩu trang màu đen, trên trán còn dán băng cá nhân, hắn không còn tâm trí để lo lắng liệu người khác có nhận ra mình hay không, liền chạy thẳng đến địa chỉ mà Từ Mỹ nói với hắn.

Đến khi nhìn thấy Quý Du Nhiên ăn mặc hở hang đang ngồi trên băng ghế dài, hò hét uống rượu với một đám thanh niên, trong lòng hắn nổi lên một cơn tức giận cùng cực.

“Chơi đủ chưa?”

Nhiễm Nhất Bạch kéo Quý Du Nhiên ra khỏi đám thanh niên đó.

Quý Du Nhiên mơ mơ màng màng, đại não cô lúc này đã hoàn toàn không dùng được nữa, bị Nhiễm Nhất Bạch lôi kéo lắc qua lắc lại, cô ngã vào trong ngực hắn, ngẩng đầu nhìn lên, ánh mắt mê ly như đong đầy cả một hồ nước, tuy đầu óc lúc này đã say đến choáng váng, nhưng cô vẫn nhận ra người đàn ông đứng trước mặt mình lúc này là Nhiễm Nhất Bạch.

“Đại minh tinh, có muốn chơi cùng không?” Gương mặt Quý Du Nhiên đỏ ửng, thân thể mềm nhũn, nói chuyện cũng kéo dài giọng, vừa nhìn là biết đã say lắm rồi.

“Chơi cái rắm! Giờ cô phải về với tôi!” Nhiễm Nhất Bạch không biết bộ dáng quyến rũ này của cô đã bị bao nhiêu tên đàn ông nhìn thấy rồi, lại còn ăn mặc ít như thế này?

Quá tức giận, hắn trực tiếp bế ngang người Quý Du Nhiên lên, ôm chặt cô trong ngực mình, nhanh chóng đi ra khỏi vũ trường dưới cái nhìn chăm chú của biết bao người, sau đó nhét cô vào trong xe của mình.

“Này! Này! Còn áo khoác của chị ta nữa nè!” Thẩm Từ Mỹ chạy ra, ném áo khoác của Quý Du Nhiên cho Nhiễm Nhất Bạch, tiếp đó cô nàng lại có chút hồ nghi mà đánh giá hắn, trông hắn hình như khá quen mắt: “Chờ một chút, anh là ai?”

Nhiễm Nhất Bạch chỉnh sửa lại khẩu trang, khởi động xe.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ