Chương 69

108 2 0
                                    




Ý đồ giết hại người quá rõ ràng, các máy quay phim xung quanh nhà Hàn Đình đã ghi lại toàn bộ quá trình.

Hiển nhiên chuyện như vậy đã không phải là lần đầu tiên xảy ra, cảnh sát chỉ cùng Hàn Đình nói vài câu đơn giản liền rời đi.

“Thật sự không cần tới cục cảnh sát sao?”

Quý Du Nhiên lo lắng, cô đi đến bên người Hàn Đình, cô còn nhớ rõ chuyện mấy tháng trước tên đàn ông ghê tởm của phòng bên cạnh lẻn vào phòng cô với ý đồ xấu xa, đêm đó cô và Cảnh Hách Phàm ở lại đồn cảnh sát rất lâu để trình bày sự việc.

Hàn Đình nhìn đồng hồ trên tay: “Hôm nay muộn quá rồi, ngày mai anh sẽ đi xử lý.”

Tay của Quý Du Nhiên đang định nắm lấy khuỷu tay của Hàn Đình, nhưng hắn đã xoay người ngồi lên trên ghế sô pha.

Quý Du Nhiên ngẩn người nhìn cánh tay của mình đang dừng ở trong không trung, cô hạ tay xuống, theo Hàn Đình ngồi xuống ghế sô pha.

“Anh làm sao vậy? Có phải bị thương ở đâu rồi không?” Quý Du Nhiên cảm nhận được rõ ràng sự lãnh đạm của Hàn Đình từ nãy giờ.

Ngón tay Hàn Đình khẽ nhúc nhích, muốn nắm lấy tay cô, nhưng hắn cố khắc chế lại, chỉ là nở nụ cười lạnh nhạt với cô: “Không có gì, em không cần lo lắng đâu.”

Nhìn thấy sự lo lắng toát lên trong ánh mắt của Quý Du Nhiên, tâm tình của Hàn Đình càng thêm trầm xuống,

Hắn không cách nào tưởng tượng được nếu hôm nay chỉ có một mình cô ở nhà thì mọi chuyện sẽ như thế nào, nếu hắn không kịp về sớm một chút thì hậu quả sẽ ra sao.

Buổi tối sinh nhật năm mười bốn tuổi đó, hắn hứng thú bừng bừng chờ bố mẹ trở về, kết quả là chờ được tin dữ của bọn họ.

Hắn không cách nào quên được thời điểm khi hắn đến hiện trường tai nạn, trên mặt đất đầy máu là máu. Trên nền đất lạnh băng, chính là thi thể của bố mẹ hắn được phủ khăn trắng.

“Khụ!” Nhiễm Nhất Bạch ngồi ở trên ghế sô pha đối diện, họ một tiếng thật mạnh.

Bác sĩ tư nhân đã đến để xử lý vết thương của hắn, nhưng ánh mắt hắn vẫn chưa từng rời khỏi người Quý Du Nhiên, thấy Quý Du Nhiên vẫn luôn vây quanh Hàn Đình, cả người cô toát lên vẻ ôn nhu săn sóc mà hắn chưa từng thấy qua bao giờ, trong lòng hắn chua như ăn mấy ký chanh.

Cái đồ phụ nữ ngu ngốc này! Cũng không biết nói một câu quan tâm đến hắn!

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ