Chương 108

115 5 0
                                    




Sáng sớm, Quý Du Nhiên tỉnh lại từ trong khuỷu tay của Giang Dĩ Thành.

Hắn ngủ rất sâu, chỉ trong một đêm mà trên cằm đã lún phún râu, càng thêm phần gợi cảm.

Quý Du Nhiên nhìn dung nhan tuấn lãng đang ngủ say, nhịn không được trong lòng thầm mắng vài câu.

Bệnh viện đóng cửa lúc 11h tối, tối qua khoảng 10h, Tiểu Trương gọi điện thoại cho cô, hỏi cô đêm nay có tới không.

Khi đó cô còn đang bị Giang Dĩ Thành ôm eo mãnh liệt thao lộng, thấy điện thoại đổ chuông, liền muốn hắn dừng lại.

Kết quả cô vừa mới nhận điện thoại, tên đàn ông này nổi lên ý xấu, thao cô càng dữ dội hơn.

Cô chỉ có thể kiềm xuống tiếng rên rỉ, đứt quãng nói với Tiểu Trương rằng hôm nay cô phải tăng ca ở công ty, ngày mai mới đến viện.

Trong điện thoại, Tiểu Trương nghe được sự khác thường của cô, hỏi cô có bị sao không? Vì sao lại thở hổn hển? Có phải có chỗ nào không thoải mái không?

Vì thế cô chỉ có thể cắn răng tiếp tục nói dối, rằng thang máy trong tòa nhà bị hỏng rồi, cô đang leo thang bộ, lúc này mới có thể gạt được Tiểu Trương.

Lần trước cô đùa giỡn với Giang Dĩ Thành ở trong văn phòng trước mặt bố mẹ hắn, bây giờ tên đàn ông hư hỏng này chính là muốn trả thù cô!

“Muốn đi đâu?”

Người đàn ông còn đang nhắm mắt, sáng sớm chất giọng trầm thấp pha chút lười biếng, Quý Du Nhiên kề sát lồng ngực trần trụi của hắn, trong hơi thở tràn ngập hoocmon nam tính.

Dưới chăn là hai cơ thể trần trụi, Quý Du Nhiên cảm nhận được một cách rõ ràng lão nhị của Giang Dĩ Thành đã cương cứng, ngạnh bang bang dán lên vùng bụng cô.

“Tôi muốn tắm rửa một chút.”

Cô nhanh chóng rời khỏi hiện trường, xốc chăn chạy về phía nhà tắm.

Cửa sổ lớn sát đất, bên trong bồn trắng sứ màu trắng, Quý Du Nhiên bởi tóc cao lên, bước vào trong nước ấm được phủ đầy một lớp hoa hồng.

Cô thỏa mãn thở dài một hơi, nhắm mắt lại hưởng thụ, thả trôi đi một đêm mệt mỏi.

Nhà mới liệu có nên lắp một bồn tắm như thế này không nhỉ? Nhưng hình như diện tích không đủ lớn.

“Nghe nói em mua một căn hộ ở Nam Thành?”

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ