Cô về nhà chỉ có ba ngày ngắn ngủi, sau đó không thể không nhanh chóng trở lại Bắc Kinh.
Công ty trò chơi đã nhiều lần thúc giục cô đưa ra bản thiết kế mới của sản phẩm búp bê yooka, trấn nhỏ Lục thành bên kia cũng đã bước vào thời kỳ tuyên truyền, rất nhiều chuyện đang chờ cô xử lý, mẹ Quý lưu luyến tiễn cô đến tận sân bay, ánh mắt mãi nhìn theo cô đến khi qua khỏi cổng kiểm soát an ninh.
Trốn tránh không phải là biện pháp để giải quyết vấn đề, cô và Hàn Đình cần phải nói chuyện với nhau.
Lúc suy nghĩ về chuyện này, cô cũng không muốn cứ để chuyện của cô và hắn kết thúc một cách khó hiểu như vậy.
Cho dù làm bất cứ chuyện gì, cô cũng bỏ cuộc giữa chừng. Đặc biệt là lần này, vất vả lắm cô mới có một chút cảm động trong chuyện tình cảm, cô cần phải có một trả lời rõ ràng.
“Du Nhiên, cậu và Hàn luật sư làm sao vậy? Tớ nghe Liêu Bằng nói hai ngày được nghỉ phép nhưng Hàn luật sư vẫn điên cuồng làm việc trong văn phòng, tối qua hình như còn làm thâu đêm.”
Sau khi xuống máy bay, Quý Du Nhiên đi thẳng đến văn phòng luật sự, cô nhìn cánh cửa phòng làm việc đóng kín, hỏi Hồ Mộc Mộc: “Bên trong có người khác không?”
Hồ Mộc Mộc lắc đầu, Quý Du Nhiên vỗ vỗ cô ấy: “Tớ vào xem một chút.”
Hàn Đình ngẩng đầu, khi nhìn thấy Quý Du Nhiên, trong nháy mắt tim hắn như hẫng một nhịp.
Quý Du Nhiên ngồi đối diện với Hàn Đình, mỉm cười nhìn hắn: “Sao vậy? Cảm thấy bất ngờ khi thấy em ở đây sao?”
Hàn Đình cong cong khóe môi: “Nhanh như vậy đã trở lại rồi sao?”
Quý Du Nhiên gật đầu, ánh mắt đảo qua hình ký họa lúc trước cô tặng cho Hàn Đình vẫn còn đặt trên bàn làm việc của hắn, trong lòng ra quyết định, trực tiếp nói thẳng vào chủ đề: “Ngày đó sao anh lại không đến?”
Hàn Đình thoạt nhìn đúng như lời Hồ Mộc Mộc nói, nhiều ngày làm việc, trên cằm mọc râu lún phún, ngày thường luôn mang cặp kính gọng vàng, nhưng bây giờ cũng đã ném qua một bên, bộ dáng khá suy sút.
Một Hàn Đình chưa bao giờ nao núng khi đứng trước bất kỳ tòa án thẩm phán nào, nhưng vào giây phút khi nghe Quý Du Nhiên hỏi về vấn đề này, hắn lại không biết phải trả lời cô như thế nào.
Nói gì bây giờ? Nói là hắn sợ hãi? Sợ rằng cô sẽ bị hắn liên lụy? Sợ sẽ mất đi cô? Sợ một ngày nào đó khi hắn về nhà thì lại thấy thân thể cô bị phủ dưới một lớp khăn trắng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...