“Tôi cự tuyệt.”
“Tớ không đồng ý.”
Quý Du Nhiên và Giản Đông Thần đồng thời sửng sốt một chút, không nghĩ tới hai người sẽ ăn ý đạt thành một nhận thức chung như vậy.
Nhiễm Nhất Bạch căn bản không để ý tới ý kiến của Quý Du Nhiên, thân thể hắn nghiêng về phía trước, nhìn chằm chằm Giản Đông Thần.
“Giản Đông Thần, cậu luyến tiếc người phụ nữ này.”
Không phải câu nghi vấn, mà là câu khẳng định.
Là một đàn ông có thể hào phóng tặng đi 30% cổ phần danh nghĩa của tập đoàn Giản Ảnh, vậy mà bây giờ lại nói không đồng ý cho một người phụ nữ như vậy làm trợ lý của hắn?
Quý Du Nhiên nhíu mày, Giản Đông Thần luyến tiếc cô? Đây chắc là lời buồn cười nhất hôm nay mà cô nghe được.
Giản Đông Thần cảm thấy bản thân gần đây chắc là bận rộn đến ấm đầu rồi, nên mới có thể theo bản năng mà nói ra lời không đồng ý.
Luyến tiếc? Sao có thể? Dạng phụ nữ ái mộ hư vinh như Quý Du Nhiên hắn có cái gì mà không bỏ được? Hắn chỉ là… chỉ là…
Giản Đông Thần đột nhiên phát hiện bản thân không thể tìm được bất kỳ lý do nào để giải thích cho hành vi của mình: “Chân tay cô ấy vụng về, không làm được công việc trợ lý đâu.”
Với chức danh “trợ lý”, chính là phải theo suốt Nhiễm Nhất Bạch từ lúc hắn ở phim trường, và chiếu cố cả sinh hoạt của hắn, Quý Du Nhiên ngay đến cả tô mì mà cũng nấu đến khó ăn như vậy, thì sao có thể đảm nhiệm được công việc này.
Giản Đông Thần nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy đây là lý do hợp lý nhất cho việc hắn không đồng ý cho cô làm trợ lý.
Đúng, nhất định chính là như vậy.
Nhiễm Nhất Bạch dựa về lại trên ghế sofa: “Tớ còn tưởng rằng cậu thật sự coi trọng người phụ nữ này, không sao, chỉ cần cô ấy không ngốc nghếch là được, cứ dùng tạm vậy đi, sắp tới đóng phim bận rộn lắm.”
Chân tay vụng về cũng không sao, dù sao thì hắn chỉ cần một người trầm ổn hiểu chuyện, không cần thứ trợ lý mà cả ngày chỉ nghĩ đến việc làm cách nào để bò lên giường của hắn.
Giản Đông Thần nhíu nhíu mi, dường như đang suy xét.
Quý Du Nhiên đã hiểu rõ, hai người này căn bản không xem xét đến ý kiến của cô, cô chỉ có thể bị động chờ đợi cái lắc đầu hoặc gật đầu của Giản Đông Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...