“Nhiễm Nhất Bạch! Anh cố ý đúng không!?” Quý Du Nhiên hạ giọng đi đến ban công gọi điện thoại.
“Đúng vậy.” phía bên kia điện thoại truyền đến một câu trả lời chắc chắn với chất giọng trầm thấp.
Quý Du Nhiên sửng sốt.
Cô vốn tưởng rằng Nhiễm Nhất Bạch sẽ giải thích, sẽ phủ nhận, nhưng không ngờ hắn lại thừa nhận một cách trực tiếp như vậy.
“...Anh có bệnh sao?”
“Đúng vậy, tôi có bệnh.”
“Anh…”
Quý Du Nhiên hơi nhíu mày, rõ ràng chính cô mới là người vừa qua một đêm ngủ dậy, sáng ra đã trở thành nữ chính trên đề tài hot, vậy mà sao so ra Nhiễm Nhất Bạch còn có tinh thần sa sút hơn cô?
Hai người cùng trầm mặc trong phút chốc, sau đó Nhiễm Nhất Bạch mới mở miệng nói: “Cô thật sự muốn cùng tên luật sư kia ở bên nhau sao? Cô định vì hắn mà mặc kệ tôi sao? Cô đã suy nghĩ kỹ càng chưa? Cô thích hắn đến vậy sao?”
Liên tiếp bốn câu hỏi được đưa ra, làm Quý Du Nhiên trong lúc nhất thời không biết nên trả lời câu nào.
Trước nay, ấn tượng về Nhiễm Nhất Bạch trong cô luôn là một người mang theo sự lóa mắt, tự tin tràn trề. Nhưng không biết sao, những lời hắn nói vừa rồi, khiến cô cảm thấy được sự ai oán từ Nhiễm Nhất Bạch. Giống như một người vợ có tình có nghĩa bị vứt bỏ.
Càng khiến Quý Du Nhiên cảm thấy bản thân giống như một người đàn ông xấu xa, à không, là phụ nữ xấu ха, đùa giỡn tình cảm.
Không đúng, cô đang suy nghĩ cái gì vậy? Cô cùng Nhiễm Nhất Bạch làm gì có tình cảm nào?
Mối quan hệ của hai người bọn họ... nên hình dung như thế nào nhỉ?
Nếu nói là bạn bè, thì hình như hai người họ đã làm nhiều chuyện mà bạn bè sẽ không làm, còn làm tới hai lần, suýt chút nữa là đã đi đến bước cuối cùng rồi.
Nói là người yêu, thì cũng không đúng, nhiều nhất thì chỉ là theo nhu cầu để đạt mục đích cá nhân mà thôi.
Nếu muốn nói cho đúng, thì có vẻ như là mối quan hệ dây dưa mờ ám mà mọi người thường nói.
Nếu là bình thường, Quý Du Nhiên có thể sẽ không quá để ý đến mấy dạng tin tức này, dù sao thì việc có mối quan hệ với Nhiễm Nhất Bạch thì đối với cô chỉ là chuyện có lợi mà không có hại, nhưng hiện tại cô đang muốn phát triển mối quan hệ xa hơn với Hàn Đình, nên dĩ nhiên không thể không để ý đến việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...