Khách sạn Shangri La có cảnh đêm vô cùng mê người, phía nam là dãy núi non trùng điệp, phía bắc là cảng biển Victoria, đưa mắt nhìn một vòng, sự phồn hoa nơi Hồng Kong như bày ra trước mắt.
Hai tay của Giang Dĩ Thành cắm trong túi quần, đứng trước cửa sổ sát đất, một bên thưởng thức bóng đêm, một bên nghe Phó Đổng của tập đoàn Đỉnh Nhuận đứng phía sau đang ăn nói khép nép mong có thể được hắn thu mua.
Giang Dĩ Thành nghe mà chẳng có mấy hứng thú.
Nói chuyện phiếm nơi tầng cao của khách sạn, còn thú vị hơn là đứng đây nghe ông ta nói chuyện làm ăn.
Phó Đổng của Đỉnh Nhuận ra sức giải thích với bóng lưng của Giang Dĩ Thành về tình hình kinh doanh của khách sạn, hy vọng Giang thị có thể ra tay thu mua, để bọn họ nhờ vào nguồn vốn này, mà xoay vòng đầu tư ở hạng mục khác.
Giang Dĩ Thành thỉnh thoảng gật gật đầu, tỏ ý hắn đang nghe.
Nhưng ánh mắt hắn lúc này, lại xuyên qua lớp kính của cửa sổ sát đất, dừng lại ở một cái bể bơi ở phía bên phải.
Tuy rằng bể bơi chung quanh đây đều được cây cối che đậy hầu hết tầm nhìn, nhưng vì vị trí của phòng họp này được xây dựng để các thương nhân khi họp có thể thoải mái đầu óc nên tầm nhìn của căn phòng khá thoáng, từ góc độ của hắn, có thể thấy được một vài hình ảnh nơi bể bơi.
Dáng người thon dài, làn da trắng nõn, cô gái ăn mặc gợi cảm với bộ Bikini màu đen, cô ấy bơi hai vòng trong bể bơi, khi trồi lên mặt nước, mái tóc ướt dầm dề dáng vào phía sau phần cổ duyên dáng của cô, Giang Dĩ Thành cảm thấy chính mình tựa hồ có thể nhìn thấy những bọt nước trong suốt, chảy dọc theo thân thể yêu kiều của cô mà rớt lại xuống nước.
So với màn đêm thì càng hút hồn người hơn.
Đột nhiên, hình như cô ấy nghe được âm thanh gì đó, quay đầu nhìn lại, khuôn mặt thanh thuần động lòng người xuất hiện nét hơi kinh ngạc.
“Giản tiên sinh? Sớm như vậy đã trở lại rồi ạ?”
Quý Du Nhiên không chờ được Giản Đông Thần trả lời, lại phát hiện ánh mắt hắn thâm trầm đến đáng sợ, ngay cả chớp mắt cũng không có, một mực nhìn chằm chằm vào cô.
Quý Du Nhiên bỗng nhiên cảm thấy bản thân như là con mồi đang bị theo dõi, dường như giây tiếp theo là sẽ bị ăn tươi nuốt sống.
Cô giật giật thân mình, đang tính rời khỏi bể bơi, nhưng đột nhiên Giản Đông Thần đi thẳng về phía cô.
Áo khoác ném ra.
Cà vạt tháo bỏ.
Nút áo sơmi cũng cởi.
Giản Đông Thần trực tiếp đi xuống bể bơi, hô hấp thô nặng, dùng cánh tay bao vòng lấy cô.
“Anh Giản? Anh.. sao vậy?” Quý Du Nhiên sợ đến mức không dám nhúc nhích, cô cảm thấy Giản Đông Thần có vẻ không ổn, trên người hắn có mùi nước hoa nhàn nhạt, hơn thế nữa, là cả người hắn đang nóng kinh khủng.
Suy nghĩ đầu tiên của Quý Du Nhiên đó chính là Giản Đông Thần lại uống nhiều rượu quá dẫn tới phát sốt.
Cô muốn đi gọi điện thoại để yêu cầu y tế của khách sạn tới hỗ trợ, nhưng lại bị Giản Đông Thần gắt gao nắm chặt tay, ngay sau đó, một nụ hôn vừa nóng lại vừa lạnh, như muốn che trời lấp đất mà tiến đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...