Trong phòng khách chỉ bật một cái đèn bàn, Quý Du Nhiên vừa vào cửa liền nhìn thấy người đàn ông say khướt nằm trên ghế sô pha, cô hơi chau mày tiến lên trước, ngũ quan góc cạnh rõ ràng của hắn dưới ánh đèn vàng nhạt càng trở nên tuấn tú đĩnh bạt, cổ áo hơi hơi mở rộng lộ ra hầu kết tràn ngập nam tính, Quý Du Nhiên chợt nhớ đến mỗi lần tới thời điểm hắn lên cao trào dục vọng, thì hầu kết sẽ lăn nhẹ, phát ra tiếng kêu trầm thấp.
Điên rồi.
Trong khoảng thời gian này cô đã thật sự bị những bộ phim AV tra tấn đến mức trong đầu chỉ toàn ý nghĩ sắc tình, Quý Du Nhiên lắc lắc đầu, vứt đi những hình ảnh dam mỹ đó, tay sờ lên trán của Giản Đông Thần.
Quả nhiên là rất nóng.
Đôi mắt Giản Đông Thần khẽ nhúc nhích một chút, tay cô mềm mại còn hơi lạnh, lại mang theo một phép thuật nào đó gây nên xao động trong lòng hắn.
Hắn nhịn không được mà mở mắt ra, nhìn về người con gái hắn đã nhớ nhung bao ngày nay.
“Anh tỉnh rồi à?”
Không biết có phải là do say rượu hay không, Quý Du Nhiên cảm thấy ánh mắt ngàn năm luôn là lạnh nhạt của Giản Đông Thần lúc này lại chất chứa vô vàn cảm xúc, thậm chí còn có một ít sự ôn nhu mà cô cảm thấy căn bản không thể xuất hiện trên người hắn.
Giản Đông Thần khàn khàn nói “ừ” một tiếng, ánh mắt trước sau vẫn luôn không rời khỏi khuôn mặt của Quý Du Nhiên, ánh mắt nóng bỏng như thế khiến Quý Du Nhiên cảm thấy hắn có thể đã bị sốt đến hỏng đầu luôn rồi.
“Để tôi gọi điện thoại kêu bác sĩ tới, anh sốt cao lắm rồi.”
Giản Đông Thần lập tức giữ chặt cổ tay của cô, lời nói có vài phần trẻ con nói: “Không cần.”
Quý Du Nhiên từ khi vào cửa đã bắt đầu cố ý lạnh mặt, lúc này không khỏi mềm đi vài phần: “Tùy anh thôi, nhưng chờ đến ngày mai trên báo chí sẽ có tin chủ tịch tập đoàn Giản Ảnh phát sốt nhưng không chịu điều trị nên bị hóa thành tên ngốc, đến lúc đó anh cũng đừng hối hận.”
Giản Đông Thần sửng sốt trong chớp mắt, rồi chợt phát ra tiếng cười trầm thấp.
Lần này đến phiên Quý Du Nhiên sửng sốt.
Hóa ra Giản Đông Thần cũng biết cười à! Tiếng cười còn dễ nghe đến vậy.
“Đứng lên đi, tôi đỡ anh lên lầu nghỉ ngơi trước.” Quý Du Nhiên nói, liền nâng một cánh tay của Giản Đông Thần đỡ lên vai mình, thế nhưng không cách nào nâng hắn lên được, cô không khỏi tức giận nói: “Anh làm ơn hợp tác một chút đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...